SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 xướng tên Khánh Vân: Người bảo mua giải, người bức xúc phần ứng xử thiếu muối

Chủ nhật, 08/12/2019 07:27

Hoa hậu hoàn vũ 2019- Miss Universe Vietnam 2019 vừa khép lại, người đẹp sinh năm 1995 Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang. Bên cạnh những lời chúc mừng, vẫn có nhiều người chưa hài lòng với kết quả này, đặt biệt là ở câu trả lời cuối cùng của người đẹp trong phần thi ứng xử.

Kết thúc đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Kim Duyên còn Á hậu 2 thuộc về Phạm Hồng Thuý Vân và Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Nhiều khán giả hoàn toàn hài lòng với kết quả và chúc mừng người đẹp

Tuy nhiên, không ít khán giả tỏ thái độ không hài lòng trước câu trả lời của cô trong phần thi ứng xử cuối cùng. Câu hỏi "Hãy thuyết phục vì sao bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu?" dành cho top 3 và Khánh Vân là người trả lời đầu tiên. Cô đã không thuyết phục được khá nhiều khán giả khi đã ngập ngừng khá nhiều trong 60 giây trả lời. Và câu trả lời khá đơn giản: "Có rất nhiều bạn có thể nói với ban giám khảo điều đặc biệt về mình để chinh phục giám khảo. Em chẳng có gì ngoài trái tim yêu thương. Em muốn lan tỏa điều này đến những người xung quanh".

Không ít khán giả tỏ thái độ bất bình

Hà Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới