SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ vừa đăng quang đã bị nghi cưới chồng từ 2 năm trước, sự thật là gì?

Thứ hai, 17/05/2021 14:55

Hiện nhiều người vẫn đợi lời phản hồi chính thức từ Hoa hậu Andrea Meza về tin đồn này.

Khép lại chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2020), đại diện Mexico - Andrea Meza đăng quang ngôi vị cao nhất. Riêng Khánh Vân dù có nhiều cố gắng nhưng chỉ dừng chân ở Top 21.

Đại diện Mexico - Andrea Meza đăng quang Miss Universe 2020.

Sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza sẽ chỉ có khoảng 7 tháng giữ vương miện trước khi trao cho người mới. Bởi năm nay cuộc thi nhan sắc diễn ra muộn hơn so với mọi năm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tuy nhiên, đây không phải thông tin dân mạng chú ý nhất sau cuộc thi. Đăng quang chưa lâu Andrea Meza đã vướng tin đồn kết hôn 2 năm trước. Nếu thông tin này đúng sự thật thì tân Hoa hậu Hoàn vũ đã vi phạm quy chế. Bởi theo quy định của cuộc thi, các thí sinh tham dự Miss Universe phải là người chưa từng kết hôn, đính hôn hoặc mang thai, sinh con hoặc nuôi con.

Rộ tin đồn, Tân Hoa hậu Hoàn vũ đã kết hôn.

Tin đồn này xuất phát từ bức hình Andrea Meza mặc váy cưới chụp bên một anh chàng tên là Jorge Saenz. Bức hình được đăng tải lên mạng xã hội vào hai năm trước với nội dung: "Anh thực lòng cảm tạ chúa đã cho anh cơ hội được gặp em, được nắm tay em đi trên con đường dài. Hôm nay là khởi nguồn một giai đoạn mới trong cuộc đời của 2 chúng ta. Anh tin rằng được chia sẻ mọi thứ khi có em ở gần bên sẽ là điều khiến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới này". Về phía nàng Hậu cũng từng đăng ảnh kèm dòng trạng thái ẩn ý "Ngày 3/9/2019" thêm biểu tượng chiếc nhẫn như đã đính ước.

"Chồng tin đồn" của Andrea Meza gửi lời chúc mừng khi cô đăng quang.

Bên cạnh nghi vấn Tân Hoa hậu Hoàn vũ đã kết hôn, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là một dự án chụp ảnh để quảng bá du lịch mà Andrea từng tham gia mà thôi. Hiện nhiều người vẫn đợi lời phản hồi chính thức từ Hoa hậu Andrea Meza.

Anh chàng chụp chung ảnh với Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2 năm trước có ngoại hình rất điển trai.

Ngay sau sau đó sự việc đã được làm sáng tỏ khi "chồng tin đồn" của tân Hoa hậu Hoàn vũ đã lên tiếng. Anh chàng Jorge khẳng định những tấm hình anh chụp cùng tân Hoa hậu là sản phẩm quảng bá cho du lịch, không phải ảnh cưới thật: "Mọi người, bức ảnh tôi chụp với Andrea chỉ là cho Ah Chihuahua (chiến dịch du lịch của 1 bang thuộc Mexico). Mong mọi người hãy dừng việc nhắn tin, đe doạ. Bức ảnh này từ năm 2019, không bị chỉnh sửa và nó chỉ là một trò đùa mà thôi. Mọi người hãy kiểm tra tài khoản @AhChihuahua để biết thêm chi tiết".

Anh chàng được cho là "chồng tin đồn" của tân Hoa hậu Hoàn vũ đã chính thức lên tiếng.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới