SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Hồng Kông bị la ó vì lùn tịt và phá thai vài lần

Thứ hai, 27/08/2012 19:04

Khán giả Hồng Kông rất bức xúc với kết quả này.

Tối ngày hôm qua (26/8), chung kết cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông đã được tổ chức và phát sóng trên đài TVB. Trương Danh Nhã đã vượt qua nhiều ứng viên trở thành Hoa hậu 2012. Tuy nhiên, kết quả cuộc thi đã khiến khán giả không hài lòng.

Đầu tiên là việc ban tổ chức cho biết Trương Danh Nhã, năm nay 24 tuổi, cao 1m62 và nặng 47 kg. Nhiều cư dân mạng cho rằng tuổi của Danh Nhã không còn quá trẻ. Thêm vào đó, chiều cao của cô ấy chỉ đáng hàng “nấm lùn”. “Hoa hậu cao 1m62 ư? Chiều cao đó chỉ xứng thi hoa hậu béo phì thôi. Tiêu chuẩn chiều cao của hoa hậu từ khi nào chỉ còn dưới 1m65? Thật là đáng xấu hổ”, một cư dân mạng chán ngán.

Không chỉ thế, Danh Nhã còn bị đánh giá không đủ đạo đức để đăng quang. Trước khi chung kết cuộc thi hoa hậu diễn ra, trên mạng đã lan tràn ảnh thân mật của Tân Hoa hậu và bạn trai cũ. Theo các tin đồn, Danh Nhã và bạn trai đã qua lại với nhau khá lâu trước khi chia tay. Cô nàng bị đồn đã phá thai vài lần. Tất nhiên, Danh Nhã đã phủ nhận tin tức này. Nhiều nguồn tin khẳng định nhờ việc có bác là đạo diễn tài danh của đài TVB nên Danh Nhã mới rộng cửa thi thố.

Một điểm khiến khán giả hoàn toàn không đồng ý với kết quả cuộc thi này đó là thể lệ không thống nhât của ban tổ chức. Theo thể lệ ban đầu của cuộc thi năm nay, việc ai sẽ trở thành Tân hoa hậu sẽ dựa vào kết quả bình chọn trực tuyến từ khán giả. Tuy vậy, trang chủ của cuộc thi đã bị sập với lý do… quá tải. Vì thế, chỉ 1 ngày trước đêm thi, ban tổ chức lại trao quyền định đoạt Hoa hậu cho Ban giám khảo.

Một số hình ảnh của Danh Nhã:

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới