SAO » Hoa Hậu

Tân hoa hậu Huỳnh Thuý Anh bị dàn mẫu bêu rếu, sỉ nhục thậm tệ trên mạng cộng đồng

Thứ năm, 21/08/2014 15:40

(Ngoisao.vn) - Dư âm xoay quanh vương miệm của Tân hoa hậu Huỳnh Thuý Anh chưa kịp lắng xuống, cô lập tức bị một loạt người mẫu Cao Thuỳ Linh, Trương Hằng, Minh Nguyệt... công khai lôi Huỳnh Thuý Anh ra mổ xẻ thậm tệ.

Đến với cuộc thi hoa hậu tại Mỹ, Huỳnh Thuý Anh một mình lặn lội xa xôi nơi quê khách tranh tài, cô sinh viên năm cuối trường đại học Tôn Đức Thắng Tp.HCM xuất sắc đoạt vương miệm hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ, và được đích danh Ngài Thị trưởng thành phố Milpitas ( Mayor of Milpitas - Jose Esteves) trao tặng giải mạ vàng danh giá.

Trở về nước trong bão dư luận tới tấp khi nhiều người ganh ghét cho rằng cô mua giải. Hoa hậu Huỳnh Thuý Anh bức xúc khẳng định: "ai có bằng chứng tôi mua giải sẽ được thưởng 1 tỷ". Dư âm xoay quanh vương miệm của cô chưa kịp lắng xuống, cô lập tức bị một loạt người mẫu Cao Thuỳ Linh, Trương Hằng, Minh Nguyệt... công khai lôi Huỳnh Thuý Anh ra mổ xẻ thậm tệ.

Trương Hằng đưa hình ảnh Huỳnh Thuý Anh kèm lời stt khiếm nhã

Người mẫu Trương Hằng bắn quả pháo đầu tiên loạt hình ảnh xưa và nay của Huỳnh Thuý Anh lên trang facebook cá nhân bằng lời lẻ mỉa mai: "chắc mình thi hoa hậu quá. Chị Hoa Hậu này nhìn rất hậu. Cảm thấy điên rồ". Tiếp đến Trương Hằng bị Cao Ngựa kích động hùa theo bằng lời lẻ thô tục "Con... Hoa Hậu này nhà ở đâu? Nói chuyện muốn đập vô mặt cho bể mặt già". Không dừng lại chỉ sự ganh tị người cùng nghề, Trương Hằng, Cao Thuỳ Linh, Minh Nguyệt lôi kéo đám thanh niên hùa theo hạ nhục Huỳnh Thuý Anh bằng lời lẽ khiếm nhã khiến nhiều độc giả giật mình ngỡ ngàng, tức giận hành vi những người làm nghệ thuật và đám bạn trai thanh niên của họ.

Độc giả tức giận viết stt phản kháng Minh Nguyệt và Trương Hằng

Comment Trương Hằng và Cao Thuỳ Linh cùng bạn trai lôi vào cuộc

Trương Hằng dùng lời lẽ thiếu văn hoá sỉ vả đôi co độc giả bênh vực Huỳnh Thuý Anh

Không hài lòng những hành động thiếu văn hoá mà một khán giả phản bác dữ dội "Em yêu ơi cuộc sống này em gato chỉ vậy pé... người ta đi lên bằng đôi chân và tài năng ...đúng ra em phải ngưỡng mộ chứ sao em lại gato...em không tin vào thế giới này vậy em sống ở đâu..??? em từ hành tinh khác xuống hả em...vcùng là con người với nhau sao mình không dùng những lời nói hay ý đẹp..."lời nói đâu mất tiền mua lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau"...Em cũng là người mẫu sao em không nhìn vào mà học hỏi để vươn lên...người ta là hoa hậu cũng là mồ hôi nước mắt mới được thành quả hôm nay... Đừng soi mói vào đời sống riêng tư hãy nhìn vào hiện tại để có tương lai...hãy quên đi quá khứ em nhé..."

Ngài Thị trưởng thành phố Milpitas ( Mayor of Milpitas - Jose Esteves) trao tặng giải mạ vàng danh giá cho hoa hậu Huỳnh Thuý Anh

LK (Theo Giadinhvietnam.com)