SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Iraq bị tước vương miện vì nói dối chuyện kết hôn

Chủ nhật, 06/08/2017 08:24

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Iraq vừa ra quyết định thu hồi danh hiệu của người đẹp Viyan Amir vì cô đã kết hôn nhưng lại gian dối để đi thi.

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Iraq ra thông báo tước vương miện của Viyan Amir. Theo ban tổ chức, tân Hoa hậu Iraq 23 tuổi đã lừa dối khi cung cấp thông tin tình trạng hôn nhân.

Theo yêu cầu của cuộc thi, các người đẹp chỉ được phép đăng ký khi chưa kết hôn dưới bất kỳ hình thức nào và chưa sinh con. Viyan Amir đã kết hôn hoặc có thể trong tình trạng ly thân. Tuy nhiên, Viyan Amir đã giấu tình trạng hôn nhân của cô để được dự thi Hoa hậu Iraq.

Tân Hoa hậu Iraq Viyan Amir bị tước vương miện vì gian dối chuyện đã kết hôn.

Được biết, Viyan Amir đã cưới một doanh nhân. Những người bạn của cô cũng biết chuyện này. Trên trang cá nhân, người đẹp từng để trạng thái "kết hôn" và chỉ gỡ bỏ trước ngày dự thi Hoa hậu. Nguồn tin cho biết vương miện Miss Iraq 2017 được chuyển sang cho Á hậu 1 mới 18 tuổi.

Viyan Amir bật khóc trong ngày trở thành Hoa hậu Iraq.

Người đẹp Amir đăng quang ngôi vị cao quý nhất sau khi vượt qua nhiều ứng viên nặng ký trong đêm chung kết diễn ra vào cuối tháng 5. Viyan Amir đã khóc rất nhiều trong đêm đăng quang.

Trước đó, cô vấp phải làn sóng chỉ trích từ những người Hồi giáo cực đoan khi đưa ra những phát ngôn mạnh mẽ về vai trò người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Hoa hậu Thế giới Malaysia đã bị tước vương miện

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới