SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã vướng nghi án mua giải nhưng phản ứng của cư dân mạng mới sốc: 'Giỏi đẹp thì mua cũng đáng'

Chủ nhật, 04/08/2019 08:17

Tân Hoa hậu Lương Thuỳ Linh nhận được sự ủng hộ nhiệt ình từ cư dân mạng.

Tối qua (3/8), đêm chung kết Miss World Việt Nam đã tìm ra chủ nhân của vương miện danh giá đó là người đẹp 10X Lương Thùy Linh. Tân hoa hậu đang là sinh viên trường Đại học Ngoại Thương. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Thùy Linh còn nhận được rất nhiều lời khen vì sở hữu bảng thành tích cá nhân xuất sắc hơn người. Nàng hậu từng là một thành viên của đội tuyển HSG tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

Tân Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Các khán giả và cư dân mạng dành cơn mưa lời khen và thể hiện sự hài lòng cho tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Nhiều lời khen của khán giả và cư dân mạng dành cho tân hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Tuy nhiên, khi Lương Thuỳ Linh vẫn chưa ngồi nóng vị trí hoa hậu của mình thì những tin đồn mua giải đã xuất hiện. Điều này không quá lạ bởi trước đó, một bài đăng trên mạng xã hội vào ngày 1/8, trước thời điểm đêm chung kết diễn ra 2 ngày tố rằng: "Thấy anh em đăng nhiều ảnh Miss World Vietnam quá nên cũng kiếm mấy hình đăng cho đỡ buồn. Anh em chụp màn hình rồi 22h ngày 03/08/2019 nói chuyện tiếp nhé. Nhiều kèo vui cực". Người này còn liệt kê đăng tải hình ảnh và số báo danh của 3 thí sinh được cho là sẽ là Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 cụ thể là 481, 071, 055.

Xuất hiện tin đồn mua bán giải trên mạng từ khi Lương Thuỳ Linh chưa đăng quang

Sau bài đăng này, Ban tổ chức "Miss World Vietnam 2019" đã họp khẩn để phản pháo và khẳng định không hề có chuyện khuất tất gì ở đây và tuyên bố trao thưởng 1 tỷ nếu ai đưa ra được bằng chứng mua bán giải.

Khi Lương Thùy Linh đăng quang theo đúng dự đoán thì bài viết này lại được chính người đó chia sẻ một lần nữa với thái độ khiêu khích.

Thực tế, sau bất kì cuộc thi nhan sắc nào, người thắng cuộc dù xứng đáng hay không cũng vướng tin đồn mua giải. Thế nhưng, đây chỉ là những thông tin bên lề không có căn cứ xác thực. Thế nhưng vì nhan sắc và thành tích học tập quá xuất chúng, Lương Thuỳ Linh lại được cư dân mạng một mực bảo vệ trước tin đồn này. Thậm chí, họ khẳng định: "Giỏi mà đẹp vậy mua cũng đáng".

Khác với những nàng hậu trước đây, Lương Thuỳ Linh dù vướng tin đồn mua giải nhưng cư dân mạng và khán giả vẫn ra sức bênh vực vì cho rằng cô rất xứng đáng với ngôi vị hoa hậu

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới