SAO » Hoa Hậu

Tân hoa hậu Mỹ bị chê già và xấu

Thứ hai, 17/06/2013 13:34

Người đẹp 25 tuổi đến từ bang Connecticut, Erin Brady đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết "Miss USA" tối qua.

Erin Brady, 25 tuổi, đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính và hiện đang là kế toán cấp cao của một công ty lớn. Với chiến thắng này, cô sẽ trở thành đại diện của nước Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, sẽ diễn ra vào tháng 11 tại nước Nga. Năm ngoái, người tiền nhiệm của cô, người đẹp Olivia Culpo, đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Tân hoa hậu Mỹ bị chê già và kém sắc.

Liệu cô có làm nên điều kỳ diệu giống những gì Olivia Culpo đã làm một năm trước?

Chiến thắng của Erin Brady trong đêm chung kết tối qua, sau khi đánh bại 50 đối thủ khác, được xem là một kết quả bất ngờ bởi trước đó Erin Brady cũng không phải thí sinh được đánh giá cao. Hơn nữa, xét về độ tuổi, cô cũng thuộc top những thí sinh cứng tuổi nhất.

Các thành viên trên diễn đàn Missosology bày tỏ sự thất vọng tràn trề trước kết quả này. Erin Brady bị nhận xét kém sắc hơn hẳn Olivia Culpo và Á hậu 1 Mary Margaret McCord (đến từ bang Alabama). Trong khi đó, có thành viên bày tỏ sự tức giận bằng cách đòi tước vương miện của Erin Brady để trao cho Á hậu 1.

Một số hình ảnh của đương kim hoa hậu Mỹ Erin Brady.

Theo Infonet.vn