SAO » Hoa Hậu

Tân hoa hậu Nga đẹp đượm buồn

Chủ nhật, 04/03/2012 21:43

Đêm chung kết Hoa hậu Nga 2012 vừa kết thúc cách đây ít giờ. Tân hoa hậu Nga là cô Elizaveta Lizochka đến từ Smolensk Region có đôi mắt đượm buồn.

Tân hoa hậu Nga trong giây phút đăng quang

Tân hoa hậu Nga là cô Elizaveta Lizochka đến từ Smolensk Region năm ngay mới 18 tuổi và cao 1m78. Chiến thắng của người đẹp này khá bất ngờ vì trước đêm chung kết hình ảnh của cô không mấy nổi bật so với những ứng viên mạnh khác. Tuy vậy trong đêm chung kết, Elizaveta Lizochka đã thực sự chinh phục toàn bộ khán giả cũng như  ban giám khảo bởi nét đẹp như một nàng thơ của mình. Tân hoa hậu sở hữu đôi mắt đượm buồn cùng mái tóc mây rất đẹp như một điểm sáng nổi bật trong đêm chung kết tối qua. Giải thưởng dành cho hoa hậu Nga là 100 000 USD tiền mặt cùng chiếc vương miện bằng bạch kim và kim cương trị giá tới 1 triệu USD. Ngoài ra cô còn vinh dự đại diện cho nước Nga dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 diễn ra vào tháng 8 tới tại Nội Mông, Trung Quốc. Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của Elizaveta Lizochka:

Đêm chung kết Hoa hậu Nga năm nay có phần long trọng hơn do đây là dịp kỉ niệm 20 năm lịch sử cuộc thi. Đương kim hoa hậu thế giới Ivian Sarcos người Venezuela cũng có mặt với tư cách khách mời đồng thời là một thành viên trong ban giám khảo. Rất nhiều cựu hoa hậu Nga có mặt trong lễ đăng quang và các thí sinh trong top 10 sẽ trả lời những câu hỏi ứng xử của các đàn chị. 

Đương kim Hoa hậu Thế giới có mặt với tư cách khách mời

Hai điều đáng tiếc khiến đêm chung kết chưa trọn vẹn. Đó là việc Hoa hậu Nga 2007 Ksenia Sukhinova và là một trong những hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại không tới tham dự. Tân hoa hậu cũng gặp sự cố khi làm rơi chiếc vương miện cao quý trong khoảnh khắc nhận giải-ít nhất 1 viên kim cương đã bị rơi làm khán giả không khỏi băn khoăn. Thêm vào đó, đêm chung kết diễn ra gần như là một đêm nhạc khi mà 7 ca sỹ đã cống hiến 15 bài hát. Một cựu hoa hậu Nga và một trong hai MC cũng tham gia với những bài hát của mình khiến đêm thi kéo dài tới hơn 3 h đồng hồ.

Vương miện 1 triệu USD của hoa hậu Nga

Chất lượng thí sinh tham dự khá tốt. Họ đều là các hoa khôi cấp tinh, thành hay khu vực, chiều cao của 50 người đẹp đều trên 1m75. Á hậu 2 đến từ Tuymen là một trong những thí sinh nổi trội ngay từ đầu cuộc thi, tuy nhiên đêm chung kết cô gái có gương mặt rất đẹp này lại tỏ ra ngập ngừng, ấp úng trong phần thi ứng xử. 

  Á hậu 2 có gương mặt đẹp nhưng ấp úng trong phần trả lời ứng xử

Một số gương mặt vào đến top 15 người đẹp nhất nước Nga năm 2012:

  Á hậu 1 đến từ Zheleznodorozhnyĭ   Á hậu 2 đến từ Tuymen   Người đẹp Murmansk   Người đẹp Orekhovo   Người đẹp Maganda   Người đẹp Krasnodar   Người đẹp Novocheboksarsk   Người đẹp Belgorod   Người đẹp Vladivostok   Người đẹp Voronezh

2Sao