SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Nhật phản bác khi bị chỉ trích sau đăng quang

Thứ năm, 08/09/2016 11:45

Sau khi bị phản đối vì mang dòng máu lai, Tân Hoa hậu Nhật Bản lên tiếng khẳng định mình được nuôi dưỡng là người Nhật thực sự.

Cô gái 22 tuổi Priyanka Yoshikawa gần đây vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhật Bản 2016. Cô vừa là người mẫu kiêm huấn luyện viên voi chuyên nghiệp. Với danh hiệu này, cô sẽ đại diện cho đất nước mặt trời mọc đi dự thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Mỹ vào tháng 12 tới.

Sau khi đăng quang, Priyanka Yoshikawa gây nhiều tranh cãi về ngoại hình không giống con gái Nhật. Priyanka Yoshikawa là người mang hai dòng mái lai Ấn Độ - Nhật Bản. Trả lời về điều này, Tân Hoa hậu bày tỏ: "Bố tôi là người Ấn Độ. Mẹ tôi là người Nhật. Tôi được nuôi dạy là một người Nhật Bản thực thụ".

Tân Hoa hậu Nhật Bản phản phác những ý kiến sau khi đăng quang

Tomoko Morikawa, Giám đốc Văn phòng Hoa hậu Nhật Bản bày tỏ: "Các tiêu chuẩn về nhan sắc của Nhật đang thay đổi. Yoshikawa được lựa chọn làm Hoa hậu cho năm nay dựa trên cả nhan sắc lẫn đóng góp cho xã hội. Cô ấy là người hoàn toàn phù hợp đại diện cho Nhật Bản trên sân khấu thế giới".

Được biết, Yoshikawa là người thứ hai mang dòng máu lai đăng quang trong lịch sử nhan sắc Nhật Bản. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản năm 2015, Ariana Miyamoto cũng gây tranh cãi vì những phân biệt chủng tộc.

Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2016 bị chê bai nhan sắc

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới