SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Peru gây choáng với gia thế ‘khủng’, sở hữu thân hình nóng bỏng, bạn trai cực nổi tiếng

Thứ năm, 16/06/2022 19:44

Đêm Chung kết Miss Peru 2022 đã diễn ra vào ngày 14/6 (giờ địa phương), người đẹp 24 tuổi Alessia Rovegno vượt qua loạt đối thủ đáng gờm để được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Cùng với việc giành vương miện danh giá để chính thức trở thành Tân Hoa hậu Peru, người đẹp 24 tuổi Alessia Rovegno sẽ đại diện đất nước tham gia thi đấu tại đấu trường Miss Universe lần thứ 71 dự kiến tổ chức vào cuối năm nay.

Alessia Rovegno hoạt động với vai trò người mẫu, ca sĩ. Đặc biệt, xuất thân của nàng hậu 9X khiến cô trở thành gương mặt được chú ý nhiều hơn kể từ khi tham gia cuộc thi nhan sắc kể trên. Alessia là con gái của nữ diễn viên nổi tiếng Bárbara Cayo và doanh nhân Lucho Rovegno. Các dì, cậu của cô đều là những tên tuổi tiếng tăm trong làng giải trí: Fiorella Cayo, Stephanie Cayo, Macs Cayo. Theo Angelopedia, họ là một trong những gia đình nghệ thuật có sức ảnh hưởng nhất tại Peru.

Hiện Alessia Rovegno đang hẹn hò với nam vận động viên nổi tiếng của Peru - Hugo García. Khi bạn gái đăng quang Hoa hậu, García đã chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ này và bày tỏ: “Nữ hoàng của lòng tôi. Thực sự rất tự hào về em”.

Cuối năm ngoái, Alessia Rovegno xác nhận hẹn hò với Hugo García. Trên trang cá nhân, cả hai liên tục chia sẻ những hình ảnh tình tứ, thân mật bên nhau.

Alessia Rovegno ghi điểm với gương mặt mang những đường nét vừa sắc sảo, vừa ngọt ngào, mê đắm. Chiều cao 1,78m cùng thân hình mảnh mai, săn chắc và những đường cong hút mắt giúp nàng hậu nổi bật trong mọi khung hình.

Người đẹp 24 tuổi là gương mặt có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội với trang Instagram gần nửa triệu người theo dõi. Angelopedia khen nàng hậu sở hữu phong thái đĩnh đạc, vẻ đẹp dễ dàng thu hút người đối diện. Cô cũng được đánh giá cao nhờ tích cực tham gia công tác xã hội và thành thạo tiếng Anh. Chuyên trang sắc đẹp nhận định Alessia hội đủ yếu tố để trở thành một Hoa hậu quốc tế.

Mỹ nhân 9X trở thành hình mẫu mà nhiều cô gái trẻ mong muốn hướng tới.

Những bức ảnh gợi cảm của Alessia Rovegno luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ mỗi khi cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Vẻ đẹp quyến rũ của Alessia Rovegno khiến bao người xao xuyến.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)