SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ bảy, 07/11/2015 08:48

Những bức ảnh cũ được đăng tải cho thấy, Hoa hậu Quốc tế Edymar Martinez đã thẩm mỹ trước khi thi. Nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của Hoa hậu Quốc tế không phải tự nhiên.

Ngày 5/11 vừa qua, đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 chính thức được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản với sự tham dự của các thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Người đẹp 20 tuổi đến từ Venezuela – Edymar Martinez đã xuất sắc giành được vương miện cao quý nhất.

Cô được đánh giá cao vì sắc vóc gợi cảm và sự cởi mở trong giao tiếp. Tuy nhiên, chiến thắng của Edymar Martinez đang vấp phải sự phê bình từ cư dân mạng khi ảnh thời phẫu thuật thẩm mỹ bị phát tán. Theo những hình ảnh được chia sẻ thì người đẹp 20 tuổi đã cắt mí, nâng mũi.

Một ngày sau khi Edymar Martinez đăng quang Hoa hậu quốc tế 2015, một số bức ảnh trong quá trình "dao kéo" của cô được phát tán trên mạng. Hình ảnh cho thấy Edymar đã cắt mí và nâng sống mũi để có gương mặt cân đối, hài hòa hơn

Người đẹp Venezuela trước khi lên bàn phẫu thuật. Khi đó, sống mũi của cô khá to và thấp

Những bức ảnh do chính Edymar chụp bằng điện thoại thời cô chưa thi Hoa hậu Venezuala 2014

Hình ảnh Edymar trước và sau khi phẫu thuật

Những bức ảnh thời thơ ấu và tuổi teen của Edymar cũng cho thấy cô từng có sống mũi thấp

Nhiều người tỏ ra không hài lòng với kết quả cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay: "Một nhan sắc từng qua thẩm mỹ lên ngôi trong khi những thí sinh xứng đáng hơn ra về tay trắng là sự bất công". Không ít người còn đánh giá, đại diện đến từ Philippines mới xứng đáng đăng quang.

Các chuyên gia sắc đẹp cũng cho rằng, dù Hoa hậu Quốc tế không có quy định cấm thí sinh thẩm mỹ nhưng việc tôn sùng vẻ đẹp tự nhiên là "luật bất thành văn" trong các đấu trường nhan sắc lớn.

Tân Hoa hậu hiện tại

Hoa hậu Quốc tế không cấm thí sinh thẩm mỹ nhưng việc Edymar Martinez (giữa) được tôn vinh vẫn gây tranh cãi

Trước những hình ảnh "dao kéo" được đăng tải, tân Hoa hậu cũng như ban tổ chức cuộc thi chưa lên tiếng phản hồi

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)