SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Thế giới 2018 được Tổng thống Mexico đích thân chào đón khi về nước sau 1 tháng đăng quang

Thứ tư, 09/01/2019 16:23

Mang vương miện danh giá về cho nước của mình, Hoa hậu Thế giới 2018 đã được Tổng thống Mexico đích thân gặp mặt chúc mừng.

Hôm 8/1 vừa qua, Tổng thống Mexico - Andres Manuel Lopez Obrador đã có buổi gặp gỡ Tân Hoa hậu Thế giới 2018 Vanessa Ponce, một ngày sau khi cô vừa từ Trung Quốc trở về nước. Buổi gặp gỡ diễn ra tại cung điện quốc gia. Tân Hoa hậu Thế giới diện bộ váy trang trọng, rạng rỡ chụp ảnh cùng Tổng thống.

Theo phát ngôn viên của Tổng thống Mexico, ông Andres Manuel Lopez Obrador đã cảm ơn Vanessa Ponce khi mang vương miện Hoa hậu Thế giới về cho Mexico. Ông Andres cũng nói rằng mọi người đều rất vui mừng về chiến thắng của cô tại cuộc thi sắc đẹp.

Chiều 7/1, khi Vanessa Ponce mang vương miện Hoa hậu Thế giới đầu tiên về cho Mexico, cô đã được rất đông người hâm mộ đứng chờ đón. Được biết, thời gian cô ở lại quê hương sẽ không lâu vì Vanessa Ponce sẽ đến sống tại London để hoàn thành nhiệm vụ với tư cách Hoa hậu Thế giới như những người tiền nhiệm.

Hoa hậu Thế giới 2018 Vanessa Ponce trở về Mexico vào ngày 7/1 - tròn một tháng kể từ khi cô giành chiến thắng trong đêm chung kết Miss World diễn ra tại Trung Quốc hôm 8/12. Hoa hậu bận rộn thực hiện sứ mệnh mới nên đến giờ mới có thể về quê.

Mỹ nhân Mexico xúc động trong khoảnh khắc bước xuống sân bay thành phố Mexico và nhìn thấy rất đông người hâm mộ đứng chờ.

Hàng trăm người đứng chật kín ở cửa vẫy chào Hoa hậu. Các nhân viên phải vất vả mở lối đi cho cô.

Choáng ngợp trước sự chào đón nồng nhiệt của người dân Mexico, Hoa hậu vẫn thân thiện chụp ảnh với từng người khi được đề nghị. "Tôi có thể khóc mãi vì niềm vui sướng ngập tràn. Chưa bao giờ tôi tưởng tượng được mình sẽ được chòn đón đến như vậy", Vanessa tâm sự.

Các chàng trai tranh nhau chụp hình với nữ hoàng nhan sắc quê nhà.

Hoa hậu Thế giới bị vây kín giữa đoàn người hâm mộ.

Chủ tịch Miss World - bà Julia Morley - cũng tới Mexico cùng đương kim Hoa hậu.

Một bữa tiệc âm nhạc chào đón Hoa hậu ngay tại sân bay.

Người đẹp tự hào giơ cao lá cờ tổ quốc. Vanessa Ponce mang về vương miện Hoa hậu Thế giới đầu tiên cho đất nước Mexico trong lịch sử 68 năm của cuộc thi.

Sáng 8/1, Vanessa được Tổng thống Mexico - ngài Andres Manuel Lopez Obrador - tiếp đón tại cung điện quốc gia.

Vanessa sẽ ở lại thăm quê hương vài ngày trước khi đến London - trụ sở của tổ chức Miss World - để tiếp tục thực hiện sứ mệnh trong một năm đương nhiệm.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)