SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Thế giới 2019 được thủ tướng Jamaica chào đón khi về thăm quê nhà

Thứ năm, 26/12/2019 22:23

Chung kết Miss World 2019 đã khép lại khuya 14/12 (giờ Việt Nam) với màn đăng quang của người đẹp Toni-Ann Singh đến từ Jamaica. Vừa qua, Toni-Ann Singh đã có chuyến trở về thăm quê hương Jamaica sau khi đem chuông đi đánh xứ người.

Xuất sắc vượt qua hơn 100 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp 23 tuổi đến từ quốc đảo Jamaica đã thành chủ nhân chính thức của danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2019. Giây phút được xướng tên là nữ hoàng sắc đẹp của đấu trường hoa hậu danh giá nhất hành tinh, Toni-Ann Singh không khỏi bất ngờ, xúc động và rơi nước mắt. Người đẹp nghẹn ngào xen lẫn hạnh phúc khi nhận vương miện quyền lực từ tay người tiền nhiệm Vanessa Ponce và nhanh chóng được các thí sinh khác ùa đến chúc mừng. Đêm chung kết khép lại với màn ăn mừng ngập trong giai điệu sôi động, hân hoan của ca khúc Shout do nữ ca sĩ Lulu trình bày.

Với việc chiến thắng tại Miss World năm nay, Toni-Ann Singh mang về vương miện Hoa hậu Thế giới thứ 4 cho Jamaica. Trước đó, cường quốc nhan sắc trên đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường danh giá này vào các năm 1963, 1976, 1993. Màn thể hiện xuất sắc cùng thành tích ngoạn mục của người đẹp 23 tuổi khiến người hâm mộ quê nhà không khỏi tự hào, vỡ òa trong hạnh phúc bởi đã 26 năm kể từ khi Jamaica đem về vương miện Hoa hậu Thế giới gần nhất.

Vừa qua, Hoa hậu thế giới 2019 Toni-Ann Singh đã có chuyến về thăm quê nhà Jamaica trong vòng 4 ngày đúng vào dịp lễ Giáng Sinh.

Rất đông người dân đã đổ ra đường để chào đón người đẹp Jamaica thứ 4 trong lịch sử đăng quang ngôi vị Miss World cao quý.

Đi cùng với tân Hoa hậu trong chuyến về thăm quê lần này như thường lệ là chủ tịch của cuộc thi Miss World - bà Julia Morley.

Tân Hoa hậu rạng rỡ bên bố mẹ ở quê nhà.

Trong vòng 4 ngày về thăm quê nhà, Toni-Ann Singh đã tham gia rất nhiều hoạt động chào đón tại đây.

Cô cũng có vinh dự được đích thân thủ tướng Jamaica Andrew Holness chào đón.

Chính phủ cũng đã tổ chức một buổi lễ vinh danh Toni-Ann Singh.

Toni-Ann Singh bên cạnh hai cựu Hoa hậu thế giới người Jamaica là Cindy Breakspeare (Miss World 1976) và Lisa Hanna (Miss World 1993).

Sau khi về thăm quê nhà, Toni-Ann Singh sẽ có một năm bận rộn với cương vị Hoa hậu thế giới tại khắp nơi trên thế giới.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới