SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2018 bị chê kém sắc, thân hình lép kẹp

Thứ sáu, 31/08/2018 10:41

Kanako Date trở thành Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2018. Tuy nhiên, nhan sắc và thân hình của Tân Hoa hậu này chưa được đánh giá cao.

Cách đây ít ngày, chung kết cuộc thi Miss World Japan - Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2018 đã diễn ra. Kanako Date đã vượt qua hàng chục ứng cử viên để vinh dự được trao vương miện Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2018. Kanako Date sẽ đại diện Nhật Bản tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 tại Sanya, Trung Quốc vào tháng 12.

Được biết, Kanako Date năm nay tròn 21 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m70. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét rằng gương mặt của Hoa hậu Thế giới Nhật Bản không quá nổi bật, nụ cười kém rạng rỡ, thân hình không gợi cảm.

Kanako Date trở thành Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2018. Tuy nhiên, nhan sắc và thân hình của Tân Hoa hậu này chưa được đánh giá cao.

Sau khi đăng quang Miss World Japan - Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2018, Kanako Date cảm thấy hết sức bất ngờ: "Tôi rất ngạc nhiên khi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2018. Tôi tin rằng hành trình tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới sắp tới sẽ là một thế giới mà tôi chưa từng thấy. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình".

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản sở hữu chiều cao ấn tượng.

Hình ảnh đời thường của Kanako Date.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)