SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ bị tước vương miện chỉ vì một bài đăng trên trang cá nhân

Thứ bảy, 23/09/2017 10:59

Chỉ vài giờ sau khi đăng quang, người đẹp Itir Esen đã bị truất ngôi với lý do đã up thông tin được cho là “không thể chấp nhận nổi” vào hồi tháng 7 vừa qua.

Vượt qua nhiều nhan sắc nổi bật Itir Esen, 18 tuổi đã vươn lên giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi “Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2017”. Tuy nhiên chỉ vài giờ sau khi đăng quang, người đẹp này bất ngờ bị tước vương miện. Tổ chức Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ có đưa ra thông cáo cho biết Esen đã đăng tải thông tin xúc phạm tới 250 nạn nhân thiệt mạng trong cuộc đảo chính quân sự hồi năm ngoái tại nước này.

Tân Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2017 - Itir Esen bị tước vương miện chỉ vài giờ sau khi đăng quang.

Itir Esen cho biết cô không đăng nội dung gây sốc trên. Tuy nhiên phía ban tổ chức đã tiến hành điều tra và xác nhận Itir là người đã có dòng bình luận không hay.

Vì đăng tải thông tin xúc phạm tới 250 nạn nhân trong cuộc đảo chính quân sự tại Thổ Nhĩ Kỳ vào hồi năm ngoái mà Itir Esen bị truất ngôi.

Phía ban tổ chức bày tỏ: “Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo kết quả điều tra. Nội dung đó là do Istir Esen đăng tải. Chúng tôi không thể chấp nhận được việc Tổ chức Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ, nơi quảng bá hình ảnh Thổ Nhĩ Kỳ ra thế giới lại có người đăng tải một thông tin như thế”.

Á hậu 1 - Asli Sumen được chọn là người thay thế và đại diện cho Thổ Nhĩ Kỳ tham dự “Miss World 2017”.

Sau khi Itir Esen bị tước vương miện, Á hậu 1 - Asli Sumen được lựa chọn là người thay thế. Asli Sumen sẽ là đại diện Thổ Nhĩ Kỳ tham dự cuộc thi Miss World 2017 sẽ diễn ra tại Trung Quốc vào cuối năm nay.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)