SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Trái đất 2016 bị tố 'ngủ' với nhà tài trợ

Thứ hai, 31/10/2016 13:57

Vừa đăng quang, tân Hoa hậu Trái đất 2016 - Katherine Espin đã lao đao vì scandal.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 được khán giả Việt Nam đặc biệt quan tâm vì những thành tích đáng kể của Nam Em. Tuy nhiên, dù đã rất nỗ lực song đại diện Việt Nam chỉ dừng lại ở top 8. Ngôi vị tân Hoa hậu Trái đất 2016 thuộc về người đẹp Katherine Espin. Tuy vậy, không lâu sau khi đăng quang, cô gái đến từ Ecuador đã vướng nghi án qua đêm với nhà tài trợ.

Katherine Espin trong khoảnh khắc đăng quang

Thông tin này bắt nguồn từ Giám đốc cuộc thi Hoa hậu Trái đất Đan Mạch - John Paul Hamilton: "Tôi đoán tin đồn về chuyện Hoa hậu Ecuador ngủ với một nhà tài trợ và người này hứa sẽ cho cô ấy vương miện là sự thật. Tôi thậm chí đã phàn nàn lên Carousel (ban tổ chức cuộc thi) về việc cô ấy đã qua đêm trong phòng của nhà tài trợ và đổi vé máy bay về nước chậm hơn 4 ngày. Tôi đã đúng. Điều này thật đáng buồn".

Để chứng minh cho phát biểu của mình, John Paul Hamilton còn tung ra bằng chứng là những đoạn tin nhắn giữa anh với thành viên ban tổ chức. Trong đó, John phàn nàn về lối hành xử của tân Hoa hậu Trái đất, thậm chí còn tố cáo cô ăn cắp đầm dạ hội của Hoa hậu Mexico. Ngoài ra, anh này cũng nhấn mạnh vì được "hậu thuẫn" nên Hoa hậu Ecuador đã giành rất nhiều chiến thắng ở các phần thi phụ. Và mặc dù Chung kết chưa diễn ra, song cô đã gọi điện thoại và nói với mẹ rằng sẽ gửi tiền ngay cho bà sau khi giành chiến thắng.

John Paul Hamilton cho rằng tin đồn chuyện Hoa hậu Trái Đất ngủ với nhà tài trợ là sự thật

John tung ra bằng chứng là những đoạn tin nhắn giữa anh với thành viên ban tổ chức

John Paul Hamilton còn khẳng định, những thí sinh khác đã bị tổn thương và khóc vì sự thiếu công bằng của cuộc thi. Josh nói anh không tung tin đồn chỉ vì tức khi Hoa hậu Đan Mạch - Klaudia Parsberg không chiến thắng, mà chỉ muốn sự công bằng cho các người đẹp khác.

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Trái đất 2016 vừa qua, trong khoảnh khắc Katherine Espin đăng quang, cô gần như bị các thí sinh khác "làm lơ". Thay vì chúc mừng tân Hoa hậu, đa số người đẹp các nước đều chạy đến chung vui cùng Á hậu 1 người Colombia - Michelle Gomez và các Á hậu khác. Nhiều người cho rằng, thái độ của các thí sinh đã cho thấy sự không hài lòng của họ trước chiến thắng Katherine bởi cả nhan sắc lẫn phần thi ứng xử của Hoa hậu đều không bằng Á hậu 1.

Việc "đổi tình lấy danh hiệu" của Katherine Espin khiến các thí sinh khác bất mãn

Tân Hoa hậu Trái đất còn bị nhận xét "nhạt nhòa" hơn Á hậu 1 (thứ 3 từ trái sang)

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất nhiều năm nay đã vướng scandal nhưng có lẽ đây là vụ ồn ào lớn nhất. John Paul Hamilton và một số người gọi đây là "cuộc thi sắc đẹp bê bối". Hiện, đại diện của cuộc thi Hoa hậu Trái đất cũng như Katherine Espin chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin này.

>> Đại diện Ecuador đăng quang Hoa hậu Trái đất, Nam Em dừng ở top 8

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới