SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy khẳng định chưa có người yêu, hé lộ hình ảnh 'cậu bạn thân'

Thứ hai, 17/09/2018 21:43

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Những thông tin xoay quanh người đẹp này cũng vì thế mà liên tục cập nhật và khai thác, trong đó có chuyện về cậu bạn thân của Tiểu Vy.

Trên trang cá nhân của Trần Tiểu Vy có đăng một số hình ảnh chụp cùng một chàng trai, điều này đã khiến không ít người đặt câu hỏi, phải chăng tân Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có bạn trai?

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy

Cũng tham gia trào lưu "nắm tay anh đi khắp thế gian". Bức ảnh được chụp tại chính phố cổ Hội An, quê hương của Tiểu Vy khiến nhiều người nghi ngờ Hoa hậu 18 tuổi đã có bạn trai.

Nhiều người nghi ngờ Hoa hậu đã có bạn trai.

Chưa kể, một vài bức ảnh, Tiểu Vy chụp cùng một bạn nam khá thân mật hay đi du lịch cùng nhau càng làm nghi vấn nói trên được củng cố. Điều này cũng khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Tuy nhiên, ngay sau đêm chung kết, Tiểu Vy đã có cuộc trò chuyện với MC Nguyên Khang. Khi được nam MC hỏi về những áp lực sau đăng quang và đưa ra một số trường hợp người đẹp lấy chồng sớm khi có danh hiệu, Tiểu Vy thẳng thắn cho biết, cô muốn hoàn thành việc học tập và các hoạt động xã hội trước đã. Tân Hoa hậu cũng khẳng định mình chưa có người yêu nên chưa thể lấy chồng. Tiểu Vy muốn học tập hình ảnh của cựu Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Là một trong những nghệ sĩ Việt đầu tiên được tiếp xúc với tân Hoa hậu, Nguyên Khang tâm sự, anh rất ấn tượng với Tiểu Vy không chỉ bởi nhan sắc mà còn ở tính cách chân thành, thật thà của cô.

Tuy nhiên, Tiểu Vy thẳng thắn cho biết, cô muốn hoàn thành việc học tập và các hoạt động xã hội trước đã. Tân Hoa hậu cũng khẳng định mình chưa có người yêu nên chưa thể lấy chồng.

Nguyên Khang rất ấn tượng với tân Hoa hậu.

Ngoài đời, Tiểu Vy là cô gái trẻ trung, năng động và vui tính.

Tối 16/9, Trần Tiểu Vy, 18 tuổi đến từ Quảng Nam đã vượt qua 43 người đẹp khác trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 để giành lấy chiếc vương miện cao quý. Chiến thắng của Tiểu Vy khiến không ít người bất ngờ nhưng cũng được nhận xét là xứng đáng. Tân Hoa hậu sở hữu gương mặt đẹp hiện đại với khuôn miệng rộng, mắt to, mũi cao và làn da đẹp. Tiểu Vy sở hữu chiều cao khá nổi bật, 1m74 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 84-63-90cm.

VD (Tổng hợp - nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới