SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà có động thái đầu tiên sau đăng quang, lộ ảnh quá khứ lấm lem khiến fan phấn khích

Thứ bảy, 21/11/2020 10:04

Có lẽ để tránh bị săm soi và hình ảnh cũ lan truyền trên mạng nên chỉ ít giờ sau khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đóng Facebook cá nhân.

Khép lại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, chủ nhân của chiếc vương miện danh giá đã chính thức lộ diện là người đẹp Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, quê Thanh Hóa.

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và cộng đồng mạng. Nhưng chỉ vài tiếng sau khi đăng quang, nàng Hậu đã khóa trang Facebook cá nhân, tuy nhiên trang Instagram của Đỗ Thị Hà vẫn mở. Có lẽ hành động này của Đỗ Thị Hà để tránh bị săm soi và khui lại ảnh đời thường.

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà đã khóa trang Facebook cá nhân.

Tuy nhiên, dân mạng đã nhanh tay lưu lại những khoảnh khắc khi ngồi trên ghế nhà trường hay đời thường của Đỗ Thị Hà. Khác hẳn với hình ảnh trong giây phút đăng quang, ngoài đời Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 khá giản dị. Trong đó có bức hình Đỗ Thị Hà lấm lem bùn đất khiến dân tình thích thú.

Khoảnh khắc mộc mạc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Một số ảnh cũ của nàng Hậu cũng được dân mạng truyền tay nhau.

Hiện tại, trên mạng xã hội xuất hiện khá nhiều trang Facebook khác tự nhận là Đỗ Thị Hà. Tuy nhiên, đây đa phần là những trang fake chứ không phải của chính chủ nàng Hậu lập.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới