SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa khôi Thể thao 2012: Giật mình khi đọc tên vào Top 3

Thứ hai, 06/08/2012 14:26

(Ngoisao.vn) - Lại Hương Thảo sinh năm 1991 sống tại Quảng Ninh và hiện là sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán Trường đại học dân lập Hải Phòng đã lên bục cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Thể thao năm nay.

Sau phút đăng quang, Hoa khôi thể thao 2012 đã dành cuộc phỏng vấn ngắn cùng ngoisao.vn.

Trước tiên chúc mừng em đã là người chiến thắng trong cuộc thi Miss Sport 2012. Cảm giác của em lúc này thế nào?

Em cảm thấy rất vui mừng, bởi em không tin mình đoạt giải thưởng cao quý như thế này.

Thảo thấy mình đã học hỏi được gì khi tham gia Miss Sport 2012?

Tham gia cuộc thi em thấy mình học hỏi được nhiều hơn, được trải nghiệm thật nhiều. Quan trọng hơn là em có những người bạn rất thân và rất tốt trong cuộc thi. Và em cũng nhận thấy cuộc thi sắc đẹp không phải là những người đẹp đấu đá bằng những thủ đoạn gì cả, mà em nhìn nó theo hướng tích cực. Mọi người cùng giúp đỡ nhau để mà tiến đến những cái tốt đẹp nhất.

Thảo hãy kể lại kỉ niệm đáng nhớ nhất trong suốt hành trình tham gia cuộc thi Miss Sport 2012?

Em và Diệp Lâm Anh chơi với nhau rất thân và tụi em ở chung một phòng. Có một lần tụi em cùng rủ nhau đi thăm chợ Hàn và mua rất nhiều đồ hoa quả, mọi thứ đều lên đây ăn. Đấy là kỉ niệm mà em nhớ nhất trong chuyến đi, bởi trên này tụi em hoạt động nhiều, mà không có thời gian được vui chơi thoải mái như thế.

Trong cuộc thi có rất nhiều nhan sắc không thua gì Thảo. Em ấn tượng nhất với ai?

Đã đi đến vòng chung kết này thì em thấy ai cũng là những người đẹp nhất. Em nghĩ đã vào đến tận chung kết không bạn nào là không xinh đẹp, mỗi người điều có một vẻ đẹp riêng như: Diệp Anh rất cá tính, Hoàng Oanh lại rất nữ tính, nhẹ nhàng và quan trọng là các bạn rất đoàn kết với nhau.

Với số tiền thưởng này Thảo sẽ dự định sẽ làm gì sau cuộc thi?

Với giải thưởng này em sẽ trích một phần giải thưởng cho quỹ paragame. Em sẽ dùng phần thưởng của mình để làm từ thiện và em muốn tự tay em gửi những phần quà đến tay người nghèo.

Và sau khi tham dự cuộc thi này thì dự định sắp tới của Thảo là như thế nào?

Hiện tại em đang học ngành kế toán kiểm toán và còn một năm nữa là em tốt nghiệp. Vì thế em sẽ quay trở lại trường tham gia nốt khoá học còn lại của mình.

Thảo có dự đoán mình sẽ đoạt Vương miện cao quý này không?

Đến với cuộc thi này ai cũng bằng thực lực của mình và em không nghĩ rằng em sẽ là Hoa khôi. Em chỉ nghĩ là mình làm tốt tất cả mọi việc và cả trong việc lọt vào phần thi ứng xử em cũng không nghĩ mình có thể lọt vào Top 3.

Trong lúc trao những giải thưởng phụ em không hề có giải nên cũng rất lo. Khi nghe tin lọt vào Top 3 em  giật mình, lúc đó em chỉ biết mình phải lấy lại bình tĩnh để hoàn thành tốt phần thi của mình và làm những gì tốt nhất.

Em nghĩ đoạt giải hay không thì điều đó cũng không quan trọng bằng việc em thể hiện cho mọi người thấy và được mọi người công nhận.

Cám ơn Thảo. Chúc em sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Cùng xem lại khoảnh khắc đăng quang của Hương Thảo.

Ảnh: DL Duy.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới