SAO » Hoa Hậu

'Tất tần tật' thông tin về Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chủ nhật, 05/05/2019 09:39

Vướng vào lùm xùm không đáng có liên quan đến tiền bạc, thông tin về 'Người đẹp nhân ái' Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến nhiều người tò mò.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, là sinh viên Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP HCM. Cô được nhiều người quan tâm khi bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017. Sau đó, người đẹp từng nhận được danh hiệu "Người đẹp nhân ái ", Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên giành được danh hiệu "Người đẹp nhân ái" và Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sau đó, Nguyễn Thúc Thùy Tiên được đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018 tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản). Dù luôn được đánh giá cao khi tham gia cuộc thi nhưng điều đáng tiếc là, người đẹp Thùy Tiên vẫn không giành được danh hiệu nào.

Mang chuông đi đánh xứ người nhưng Thùy Tiên không giành được thứ hạng cao.

Không chỉ xinh đẹp mà Thùy Tiên còn được đánh giá cao khi có thể sử dụng thành thạo 2 ngôn ngữ Anh và Pháp. Nói về lý do chọn học nhiều loại ngôn ngữ, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho rằng dù rất đam mê và yêu thích tiếng Anh nhưng cô cảm thấy 12 năm học phổ thông theo đuổi loại ngôn ngữ này đã khá đủ với bản thân. Vốn yêu thích nước Pháp nên cô muốn học thêm tiếng Pháp để có thể khám phá nhiều hơn về quốc gia này.

Thùy Tiên là người sớm phải sống tự lập. Được biết, cha mẹ nữ sinh chia tay nhau khi cô mới 4 tuổi. Cô sống cùng bà và quyết định dọn ra ở riêng sau khi thi đỗ Đại học.

Cô luôn rất chỉn chu, xinh đẹp khi xuất hiện tại sự kiện.

Thùy Tiên thành thạo hai ngôn ngữ là Anh và Pháp.

Cô nàng sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp, ngọt ngào.

Thùy Tiên thường xuyên đi du lịch sang chảnh.

Ngoài dự sự kiện, cô còn tham gia các gameshow truyền hình.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới