SAO » Hoa Hậu

Thạc sĩ ngành kinh doanh Quốc tế đăng quang Hoa hậu Lào 2020

Thứ năm, 10/12/2020 16:39

Người đẹp Chinny.Lee đã giành được vương miện cao quý nhất tại cuộc thi Hoa hậu Lào 2020.

Trải qua nhiều vòng thi, trong đêm Chung kết Hoa hậu Lào 2020, ban tổ chức đã tìm ra người nhận được vương miện cao quý nhất là Chinny.Lee. Cô 24 tuổi, cao 1m69. Chinny.Lee là cử nhân Quan hệ quốc tế và đang học thạc sĩ chuyên ngành Kinh doanh quốc tế.

Chinny.Lee sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười duyên dáng, rạng rỡ. Nhan sắc đời thường của người đẹp này nhận được nhiều lời khen ngợi.

Chinny.Lee đăng quang Hoa hậu Lào 2020.

Hình ảnh của Chinny.Lee trong đêm Chung kết Hoa hậu Lào 2020.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Lào 2020, Chinny.Lee chia sẻ: "Xin chào tất cả mọi người. Tôi rất vinh dự và tự hào khi được chọn là “Hoa hậu Lào” năm 2020. Tôi đạt được kết quả này là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Sự giúp đỡ của mọi người sẽ giúp tôi cố gắng hơn để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Lào 2020.

Cảm ơn cuộc thi Hoa hậu Lào đã cho một người phụ nữ cơ hội theo đuổi ước mơ và chứng tỏ bản thân trên sân khấu vinh quang này. Xin cảm ơn đến tất cả các cố vấn, nhiếp ảnh gia, chuyên gia trang điểm và các huấn luyện viên.

Nhân cơ hội này, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả các tổ chức chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện này cùng các nhà tài trợ đã hỗ trợ cho cuộc thi Hoa hậu Lào.

Cuối cùng, tôi xin cảm ơn tất cả các bạn đã tiếp tục ủng hộ và tôi mong rằng tất cả các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Hoa hậu Lào".

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Hoa hậu Lào 2020.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới