SAO » Hoa Hậu

Thạc sĩ tâm lý học đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ireland 2020

Thứ tư, 23/12/2020 09:48

Người đẹp Nadia Sayers đã giành được vương miện cao quý nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Ireland 2020.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Ireland 2020 được tổ chức vào ngày 21/12 vừa qua. Vượt qua 11 đối thủ, Nadia Sayers đã trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ireland.

Nadia Sayers là một gương mặt khá quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc tại Ireland. Cô từng là Hoa hậu của Bắc Ireland 2017, Hoa hậu Liên lục địa Ireland 2017-2018. Cô cũng đã tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Ireland 2019 và lọt vào Top 10.

Nadia Sayers đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ireland 2020.

Nadia Sayers đã tốt nghiệp Cử nhân tâm lý học tại Đại học Queen's Belfast ở Belfast, Bắc Ireland vào năm 2015 và lấy bằng Thạc sĩ tâm lý học tại Đại học Ulster vào năm 2019.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ireland cho biết bản thân đã trưởng thành hơn sau những lần mắc sai lầm, cô không ngừng cố gắng để đạt được những điều mình muốn trong cuộc sống cũng như trong cuộc thi nhan sắc.

Nadia Sayers tiết lộ, cô là người duy nhất trong gia đình sở hữu mái tóc đỏ từ lúc mới sinh ra. Chính vì vậy cô luôn bị trêu chọc, tuy nhiên lớn lên Nadia Sayers dần chấp nhận màu tóc của mình.

Nadia chia sẻ thêm: "Điều khiến tôi cảm thấy tự tin nhất ở làn da và cơ thể của mình. Tôi luôn tôn trọng cơ thể của mình, chăm sóc bản thân mỗi ngày. Tôi thường xuyên đi bộ để nâng cao sức khỏe".

Nhan sắc xinh đẹp của Nadia Sayers.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới