SAO » Hoa Hậu

Thái Hà đẹp lung linh với trang phục dạ hội!

Thứ năm, 10/11/2011 10:33

Để chuẩn bị dự thi Hoa hậu Trái đất 2011, người đẹp Thái Hà đang tích cực tập luyện và chụp ảnh. Cô cũng vừa ra Hà Nội để thử trang phục do NTK Hoàng Hải tư vấn và thiết kế cho cô.

Với thân hình hoàn hảo cao 1m76, với số đo 3 vòng chuẩn mực 90-61-93. Thái Hà từng đạt danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Hà Nội 2005 và giải Siêu mẫu Phong cách tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009 và trở thành một người mẫu nổi tiếng trong làng người mẫu Việt, nên việc chọn lựa trang phục rất dễ dàng.

Được biết, các mẫu trang phục mà NTK Hoàng Hải chuẩn bị cho Thái Hà đều rất vừa vặn và đẹp mắt, tôn lên được vẻ đẹp hình thể cũng những đường cong gợi cảm của cô. Tuy nhiên, bộ trang phục nào sẽ được Thái Hà chọn để trình diễn trong đêm chung kết vẫn chưa được tiết lộ. 

Vì lịch trình cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 dời từ Thái Lan qua Phillippines nên cuộc thi sẽ diễn ra chậm hơn so với lịch dự thi công bố trước đó. Thái Hà sẽ chính thức lên đường dự thi vào ngày 18/11 tới đây. Hi vọng với nhan sắc rực rỡ và kinh nghiệm có được sẽ giúp Thái Hà mang về thành tích cao cho Việt Nam. 

Dưới đây là chùm ảnh Thái Hà thử trang phục dự thi:

Một mẫu thiết kế sang trọng và tôn dáng

Chiếc váy xẻ táo bạo khoe đôi chân dài tuyệt đẹp của Thái Hà

Một mẫu thiết kế lạ mắt và sang trọng

Bộ váy độc đáo nhất

Bộ váy ngắn sang trọng của NTK Hoàng Hải chuẩn bị cho Thái Hà

VnMedia