SAO » Hoa Hậu

Thái Thị Hoa giành giải huy chương vàng cho phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Trái đất 2020

Thứ tư, 25/11/2020 20:45

Đại diện Việt Nam là Thái Thị Hoa đã có chiến thắng đầu tiên tại Hoa hậu Trái đất 2020.

Sau gần 2 tháng, cuộc thi Miss Earth 2020 (Hoa hậu Trái đất) đang dần khép lại. Mặc dù lần đầu tổ chức bằng hình thức Online nhưng các phần thi phụ vẫn được diễn ra rất đầy đủ. Vừa qua, các thí sinh chính thức bước vào phần thi National Costume - đây cũng là phần thi phụ cuối cùng của mùa giải năm nay.

Đại diện Việt Nam là Thái Thị Hoa lựa chọn thiết kế của Tuấn Hải lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích về mẹ Âu Cơ. Được biết bộ trang phục này được nhà thiết kế thực hiện trong vòng hai tháng. Ngoài họa tiết rồng, các chi tiết được mạ vàng thì trang phục còn ghi dấu ấn với chiếc mấn đội đầu cao 1m, nặng 5kg. Đây được xem là một bài toán khó cho việc di chuyển song với kinh nghiệm dự thi nhan sắc trước đó, Thái Thị Hoa đã thể hiện tốt phần thi của mình.

Thái Thị Hoa giành được Huy chương vàng cho phần thi Trang phục dân tộc tại Hoa hậu Trái đất 2020.

Sau hành trình tranh tài ở các phần thi phụ, Thái Thị Hoa đã được ban tổ chức chọn là thí sinh thắng giải Trang phục dân tộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Người đẹp Nigeria giành giải cho khu vực châu Phi, đại diện Tây Ban Nha đứng đầu châu Âu, trong khi Venezuela mặc Trang phục dân tộc đẹp nhất khu vực châu Mỹ.

Cận cảnh bộ trang phục dân tộc mà Thái Thị Hoa mặc để thi Hoa hậu Trái đất 2020.

Trên trang cá nhân, Thái Thị Hoa hạnh phúc chia sẻ: "Thông báo kết quả các phần thi phụ, Việt Nam đã được vinh danh. Hoa rất là vui và tự hào, có cả chút bất ngờ vì thực sự trang phục dân tộc của các nước Châu Á và Châu Úc đầu tư rất xuất sắc. Ngày 29 chủ nhật tuần này là chung kết rồi, cả nhà hãy theo dõi xem Việt Nam có tiếp tục được kêu tên không nhé".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới