SAO » Hoa Hậu

Tháng 8, chung kết Hoa hậu Việt Nam tại Châu Âu

Thứ năm, 09/06/2011 16:09

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Châu Âu lần thứ 3 sẽ tổ chức vòng sơ khảo tại Đức, Séc, Pháp, Bulgary, Hungary, Balan… vào tháng 7/2011. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Berlin, Đức vào ngày 6/8.

Cuộc thi dành cho các nữ công dân có quốc tịch Việt Nam hoặc gốc Việt từ 17- 27 tuổi, chưa lập gia đình và chưa sinh con. Thí sinh dự thi cao từ 1m60 trở lên, không qua giải phẫu thẩm mỹ và đã tốt nghiệp THPT (các thí sinh 17 tuổi chưa cần bằng tốt nghiệp).

BTC cho biết, những thí sinh đã đạt kết quả tốt trong các kỳ thi Hoa hậu, Người đẹp tại các nước châu Âu như: cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc (tháng 2/2011); Miss Xuân tại Pháp (tháng 2/2011); Miss Asia + Người đẹp sinh viên tại Hungari (tháng 3/2011) sẽ được đặc cách vào vòng chung kết.

Nguyễn Ngọc Kiều Khanh quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Châu Âu , dự thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010

Hoa hậu cuộc thi sẽ nhận vương miện, vương trượng và giải thưởng tiền mặt trị giá 5.000 Euro. Các Á hậu 1 và 2 lần lượt nhận tiền thưởng 2.000 Euro và 1.000 Euro.

Cuộc thi còn có các danh hiệu: người đẹp ảnh, người đẹp tài năng, người đẹp thời trang, người đẹp áo dài, người đẹp bikini và người đẹp đại diện cho các doanh nghiệp.

Được biết, các thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được tặng mỗi người một bộ áo dài, áo tắm. Các thí sinh lọt vào top 10 sẽ được tặng 1 bộ áo dài trị giá 5 triệu đồng do nhà tạo mẫu La Hằng tài trợ.

Cuộc thi năm nay do hội “Ngôi nhà của chúng ta” tại CHLB phối hợp với các hội đoàn, tổ chức của người Việt Nam ở Châu Âu tổ chức, với sự hỗ trợ của nhiều đơn vị truyền thông, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước. Các thí sinh đoạt giải sẽ được tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc gia và quốc tế.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại châu Âu được tổ chức lần đầu vào năm 2008 với chiến thắng của Nguyễn Phạm Bảo Quỳnh, sinh viên đại học tại Hungary. Ở lần tổ chức thứ 2, năm 2009, thí sinh Nguyễn Ngọc Kiều Khanh, học sinh trung học tại Đức đã đăng quang.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới