SAO » Hoa Hậu

Thảo Nhi Lê khoe loạt thành tích mới sau khi trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, thể hiện rõ độ hot trên mạng xã hội

Chủ nhật, 17/07/2022 14:41

Mới đây, Thảo Nhi Lê đã khoe loạt thành tích mới của bản thân trên nền tảng mạng xã hội sau khi đạt được vị trí cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Là gương mặt nổi trội với khả năng ứng xử, trả lời phỏng vấn tuyệt vời bên cạnh sắc vóc cuốn hút, Thảo Nhi Lê là cái tên gây "sốt" trên cộng đồng mạng thời gian qua, trước khi chính thức giành vị trí Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hiện tại, độ hot của nàng hậu gốc Sài Gòn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi số lượng những lượt follow của cô trên mạng xã hội vẫn ngày một tăng và được đông đảo fan sắc đẹp chú ý.

Nổi như cồn từ khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bắt đầu, Thảo Nhi Lê kết thúc với danh hiệu Á hậu 1 đầy thuyết phục

Mới đây, Thảo Nhi Lê đã khoe loạt thành tích mới của bản thân trên nền tảng mạng xã hội sau khi đạt được vị trí cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Chỉ tính trên mạng xã hội Instagram, Thảo Nhi Lê đã có được cho mình con số lên đến hơn 700 nghìn lượt theo dõi. Đây thực sự là con số khủng khiếp với một thí sinh chỉ mới vừa trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lượt follow tăng đến chóng mặt, Thảo Nhi hiện đã có đến hơn 700 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội Instagram

So ra có thể thấy, độ hot của Thảo Nhi Lê còn vượt trội hoàn toàn so với người thắng cuộc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay là Ngọc Châu với 228 nghìn lượt theo dõi trên Instagram. Điều này cho thấy được sức hút của Thảo Nhi là lớn đến mức nào.

Thậm chí, ngay cả chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng không thể cạnh tranh với độ hot của Thảo Nhi Lê

Trên Facebook, group FC Á hậu Lê Thảo Nhi của nàng hậu cũng đã cán mốc hơn 14 nghìn thành viên và hứa hẹn sẽ còn lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới, khi mà Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ không ngừng hoạt động để phát triển tên tuổi của bản thân.

Trên Facebook, group FC Á hậu Lê Thảo Nhi đã cán mốc hơn 14 nghìn thành viên

Nắm trong tay thương hiệu quần áo riêng được đông đảo giới trẻ quan tâm, Thảo Nhi Lê từng bước đặt chân vào địa hạt thời trang và góp mặt giữa hàng ngũ fashion blogger nổi như cồn ở Sài Gòn. Đặc biệt, cô từng hai lần được trang TC Candler bình chọn vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Thảo Nhi từng lọt vào danh sách Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do trang TC Candler bình chọn

Người đẹp tâm sự thêm để có thể giành ngôi vị Á hậu 1, cô đã vượt qua nhiều khó khăn và bản thân có nhiều nỗi lo sợ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô thấy hạnh phúc vì có mọi người bên cạnh đồng hành cùng mình. Thảo Nhi Lê nói đây là lần đầu tiên cô bước chân vào con đường dự thi nhan sắc. Nếu như trước đây, cô là người mẫu, KOL thì hành trình thi hoa hậu giúp cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn.

Người đẹp chia sẻ rằng để giành ngôi vị Á hậu 1, cô đã vượt qua không ít khó khăn của bản thân

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới