SAO » Hoa Hậu

Thể hiện đầy xuất sắc, Thùy Tiên hiên ngang lọt Top 14 của Global Beauties sau lễ ra mắt Miss Grand International 2021

Thứ bảy, 20/11/2021 13:57

Thùy Tiên đang là cái tên rất đáng được quan tâm bởi bạn bè quốc tế sau ngày ra mắt Miss Grand International 2021.

Kể từ khi đặt chân đến Thái Lan và trải qua những hoạt động đầu tiên tại Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đang ngày một tạo cho người hâm mộ Việt Nam sự tin tưởng vững chắc hơn về khả năng có thể tạo nên lịch sử của đại diện nhan sắc Việt. Không chỉ “chặt chém” đối thủ bằng nhan sắc cực phẩm và body chuẩn chỉnh, quyến rũ, nàng hậu 23 tuổi còn thể hiện trình độ ngoại ngữ xuất sắc khi trả lời phỏng vấn bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Thái. Điều này thực sự đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Thùy Tiên hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm tại Miss Grand International 2021

Với những gì đã thể hiện, Thùy Tiên nghiễm nhiên trở thành một thí sinh mà các trang báo về nhan sắc phải quan tâm. Điển hình là mới đây, một trang web nổi tiếng và uy tín hàng đầu thế giới chuyên tổng hợp tin tức, phản ánh, phân tích, dự đoán kết quả về các cuộc thi sắc đẹp quốc tế là Global Beauties đã chọn đại diện nhan sắc của Việt Nam lọt vào Top 14 sau lễ ra mắt Miss Grand International 2021.

Không quá bất ngờ khi Thùy Tiên lọt Top 14 của Global Beauties sau những gì đã thể hiện

Không những vậy, trang Miss Grand Family cũng đã mạnh dạn chọn Thùy Tiên là Á hậu 4 của mình trong bảng xếp hạng, đồng hạng với các đại diện từ Venezuela, Costa Rica và Puerto Rico. Đây được xem là những tín hiệu vô cùng đáng tự hào đối với đại diện của Việt Nam sau ngày đầu tiên tại đấu trường danh giá này. Hy vọng rằng, Thùy Tiên sẽ cho người hâm mộ được nghe hai chữ “Việt Nam” vang lên nhiều hơn nữa tại Miss Grand International 2021.

Khán giả rất kỳ vọng rằng Thùy Tiên sẽ làm nên lịch sử tại Miss Grand International 2021

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới