SAO » Hoa Hậu

Thể hiện quá xuất sắc, Thảo Nhi Lê khiến chuyên trang sắc đẹp 'mê tít', khẳng định có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ tư, 22/06/2022 14:34

Theo dõi màn trình diễn xuất sắc của nữ thí sinh quê Sài Gòn, chuyên trang này đã không kiềm được trước thần thái, sắc vóc "ăn tiền" và khả năng "nuốt mic" của Thảo Nhi Lê, còn không ngại dành lời ong bướm cho nữ thí sinh: "Yêu bé này quá, em ấy có thể sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ".

Mặc dù là cái tên mới xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, song có thể nói Thảo Nhi Lê là một trong những mỹ nhân sở hữu lượng fan hùng hậu nhất chương trình. Có chiều cao khiêm tốn hơn các đối thủ khác nhưng Thảo Nhi Lê lại được giới mộ điệu đánh giá rất cao ở khả năng ngoại ngữ, cách ứng xử và phong thái rất ra dáng của một hoa hậu.

Thảo Nhi Lê được đánh giá cao ngay từ những chặng đầu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Không làm uổng phí sự kỳ vọng của người hâm mộ, vào đêm bán kết vừa qua, Thảo Nhi Lê đã có màn trình diễn bùng nổ làm nức lòng fan sắc đẹp, khiến giới mộ điệu phải hết lời ngợi khen.

Thảo Nhi Lê tỏa sáng rực rỡ trong bộ trang phục dạ hội do chính bản thân lên ý tưởng thiết kế, điều này khiến nữ thí sinh nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ từ đông đảo khán giả theo dõi trực tiếp.

Thảo Nhi Lê "quậy đục nước" trong đêm bán kết diễn ra vào đêm qua với thần thái, sắc vóc "đỉnh của chóp"

Khép lại đêm bán kết bùng nổ, Thảo Nhi Lê xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Best English Skill (Kỹ năng tiếng Anh) nhờ khả năng ngoại ngữ vượt trội đã được thể hiện rõ từ đầu cuộc thi đến giờ.

Nữ thí sinh quê Sài Gòn giành chiến thắng ở hạng mục Best English Skill

Thể hiện quá xuất sắc và nổi bật từ sắc vóc đến kỹ năng, Thảo Nhi Lê làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Thậm chí, không chỉ có khán giả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mà nhiều chuyên trang sắc đẹp cũng phải để mắt tới nữ thí sinh này. Điển hình có thể nhắc đến Sash Factor - một chuyên trang nhan sắc nổi tiếng cũng đã không ngần ngại chọn Thảo Nhi Lê làm Á hậu 1 trong danh sách dự đoán của mình.

Chuyên trang Sash Factor từng công bố danh sách dự đoán, trong đó Thảo Nhi Lê được xếp ở vị trí Á hậu 1

Mới đây, một chuyên trang sắc đẹp khác đã bày tỏ sự yêu thích mạnh mẽ dành cho Thảo Nhi Lê là Miss U Updates. Theo dõi màn trình diễn xuất sắc của nữ thí sinh quê Sài Gòn, chuyên trang này đã không kiềm được trước thần thái, sắc vóc "ăn tiền" và khả năng "nuốt mic" của Thảo Nhi Lê. Thậm chí, Miss U Updates còn không ngại dành lời ong bướm cho nữ thí sinh: "Yêu bé này quá, em ấy có thể sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ".

Miss U Updates dành lời ong bướm cho Thảo Nhi Lê, còn mạnh dạn khẳng định cô hoàn toàn đủ khả năng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Ngay lập tức, động thái này của Missuupdates đã thu hút đông đảo sự chú ý của dân cư mạng. Hiển nhiên, với lượng fan đông đảo từ đầu chương trình đến giờ nên Thảo Nhi Lê nhận được không ít sự ủng hộ từ khán giả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cư dân mạng lập tức đồng tình, ủng hộ mạnh mẽ trước ý kiến của chuyên trang Miss U Updates

Sắp tới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ còn thêm nhiều điều thú vị hứa hẹn trong đêm chung kết với sự xuất hiện của hai vị khách mời quốc tế là Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu. BTC sẽ đón nàng hậu Ấn Độ vào 20h00 ngày 22/06 và 9h00 sáng hôm sau là Catriona Gray.

Sắp tới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ chào đón sự có mặt của hai vị khách mời quốc tế

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới