SAO » Hoa Hậu

Thêm một tân Hoa hậu của Nhật Bản bị chê tơi bời

Thứ hai, 02/02/2015 22:33

(Ngoisao.vn) - Cuộc thi "Miss Nippon 2015" ở Nhật Bản vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp Chisato Haga. Tuy nhiên, nhan sắc tân Hoa hậu không được đánh giá cao và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Cuộc thi Miss Nippon 2015 ở Nhật Bản vừa kết thúc cách đây ít ngày với chiến thắng thuộc về người đẹp Chisato Haga. Đây là một cuộc thi nhan sắc có từ lâu đời ở đất nước này, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1950. Cuộc thi năm nay với chủ đề “Acting Japanese Beauties” - với hy vọng tìm kiếm một thế hệ phụ nữ không chỉ đẹp ở ngoại mình mà còn có bản lĩnh lãnh đạo. Vượt qua 14 đối thủ có mặt trong đêm chung kết, cô gái đến từ Tokyo đã bước lên ngôi vị cao nhất. Được biết, tân Hoa hậu năm nay 22 tuổi, hiện là sinh viên của một trường đại học thể dục thể thao ở Nhật Bản và là một cựu vận động viên ở bộ môn bơi lội.

Tuy nhiên, sự lên ngôi của Chisato Haga không làm hài lòng số đông khi cô sở hữu nhan sắc tầm thường, nhạt nhòa và không nổi bật. Gương mặt tân Hoa hậu với những đường nét thiếu hài hòa cùng một nụ cười không thu hút. Ngoài ra, hình thể của tân Hoa hậu cũng không được đánh giá cao.

Hình thể kém thu hút của tân Hoa hậu

Sau hàng loạt các cuộc thi sắc đẹp ở Trung Quốc bị ném đá dữ dội về nhan sắc của người đăng quang, thì Nhật Bản lại tiếp tục làm cho người hâm mộ thất vọng. Có vẻ như, các cuộc thi sắc đẹp ở nhiều quốc gia thời gian gần đây ít được đầu tư và tổ chức một cách sơ sài, thí sinh kém chất lượng. Người đăng quang sở hữu nhan sắc "thường thường bậc trung" và bị công chúng phản ứng dữ dội.

Các thí sinh không được đánh giá cao về nhan sắc

Tân Hoa hậu với nhan sắc không được lòng nhiều người

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)