SAO » Hoa Hậu

Thí sinh 18 tuổi được H'Hen Niê tặng giày và ca ngợi như 'bản sao Phạm Hương' là ai?

Thứ năm, 19/09/2019 20:52

H'Luăi Hwing nhận được đánh giá cao và sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

Tại vòng sơ khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Luăi Hwing - cô gái dân tộc Ê-đê, đồng hương với Hoa hậu H'Hen Niê là nhân vật gây nhiều tò mò cho khán giả.

H'Luăi Hwing - người đồng hương được Hoa hậu H'Hen Niê ưu ái tặng giày cao gót

Cũng giống với người chị đồng hương của mình, H'Luăi Hwing cũng có câu chuyện xúc động. Trong bản đăng ký của mình, H'Luăi Hwing chia sẻ rằng: "Em biết đây là một cuộc thi sắc đẹp lớn, bản thân em còn nhiều thiếu sót cần phải cải thiện thêm nhưng sau khi được chị H'Hen Niê động viên, em rất trân trọng trước tình cảm chị dành cho em. Chị đã tặng em đôi giày mà chị rất quý, chia sẻ, cổ vũ cho em rất nhiều, em đã nhủ lòng là hãy tự tin, mạnh mẽ lên. Thành công của chị H'Hen Niê là tấm gương để em hiểu được sức mạnh của sự tự tin, lòng dũng cảm sẽ giúp mình có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Nếu không thử, sẽ không biết mình làm được gì. Nếu không cố gắng, sao biết được giới hạn của bản thân là ở đâu?".

H'Luăi Hwing với mặt mộc cực tươi tắn

Khi trang điểm trông H'Luăi Hwing vô cùng sắc sảo. Cô càng sang trọng, yêu kiều khi chọn những chiếc đầm ôm body

H'Luăi Hwing khoe hình thể nóng bỏng với bikini

H'Luăi Hwing ghi ấn tượng từ những ngày đầu bước vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với vẻ đẹp giản dị, chất phác, không chưng diện, trau chuốt như những thí sinh khác. Tại vòng chung khảo phía Bắc, cô gây bất ngờ cực lớn khi xuất hiện với hình ảnh sắc sảo, cá tính, vẻ đẹp vừa hoang dã vừa nóng bỏng. H'Luăi Hwing cũng thể hiện khá tự tin và trôi chảy trong các vòng thi đối diện với ban giám khảo, cũng như cách ứng xử khi đứng trước truyền thông.

Nét đẹp của H'Luăi Hwing được ví von là bản sao của Phạm Hương. Cô được người chị đồng hương H'Hen Niê tặng giày cao gót ngay tại cuộc thi để cổ vũ tinh thần cho mình.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới