SAO » Hoa Hậu

Thí sinh chuyển giới đẹp như mộng thi Hoa hậu Hoàn Vũ

Thứ năm, 05/04/2012 09:13

Talackova chuyển đổi giới tính 4 năm về trước và cô được coi là một trong những ứng viên hàng đầu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Canada 2012 với vẻ đẹp cũng như chiều cao 1,8 m nổi trội của mình.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ vừa chính thức lên tiếng cho phép thí sinh chuyển giới của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Canada tiếp tục tham gia các phần thi còn lại cũng như đêm chung kết của cuộc thi này.

Từ New York, Giám đốc tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Paula Shugart và Giám đốc quan hệ Brenda Mendoza đã gửi một bức thư tới cho tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Canada về sự việc hi hữu của cuộc thi.

Nội dung của bức thư là Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ sẽ cho phép Jenna Talackova được tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012. Lí do được đưa ra là cô ấy đáp ứng mọi yêu cầu hợp pháp theo luật của quốc gia này.

Vì vậy, cô ấy đủ điều kiện tham dự cuộc thi này cũng như mọi cuộc thi sắc đẹp trên toàn thế giới. Đây được coi là một quyết định mang tính lịch sử của tổ chức Hoa hậu hàng đầu thế giới này.

Jenna Talackova chính thức trở lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Canada 2012.

Trước đó, Talackova đã bị cấm tiếp tục tham gia các hoạt động cũng như phần thi tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Canada vì cô công khai mình là người chuyển đổi giới tính. Bởi theo quy định của họ chỉ những người phụ nữ sinh ra là phụ nữ mới được quyền tham dự.

Trước quyết định này của Ban tổ chức, Talackova cũng như đại diện của mình đã tổ chức một cuộc họp báo để thể hiện thái độ của mình với quyết định này của cuộc thi.

Talackova chuyển đổi giới tính 4 năm về trước và cô được coi là một trong những ứng viên hàng đầu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Canada 2012 với vẻ đẹp cũng như chiều cao 1,8 m nổi trội của mình.

Một số hình ảnh của thí sinh đặc biệt này.

Jenna Talackova chuyển đổi giới tính năm 19 tuổi và cô đã từng vào top 10 một cuộc thi cho người chuyển giới tại Thái Lan.

Cô được đánh giá cao ngay từ khi cuộc thi bắt đầu.

Nhưng liệu Ban giám khảo có cho cô đạt được vị trí cao trong cuộc thi ?

Phunutoday