SAO » Hoa Hậu

Thí sinh HHHV trả lời đi thi vì tiền, phản pháo khi bị nói kiếm được nhiều tiền là 'làm gái'

Thứ hai, 02/10/2017 14:15

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Huyền Trang đã có phát ngôn sốc khi tự tin nói đi thi vì muốn nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền.

Thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang đến từ Hạ Long, mang số báo danh 113 trong tập 1 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" đã khiến nhiều người chú ý khi phát ngôn đi thi vì tiền.

Ngoại hình của Huyền Trang khá ổn để có khả năng tiến sâu vào bán kết nhưng vì câu trả lời quá hồn nhiên, ngô nghê khiến Ban giám khảo cũng như người xem phải "sốc".

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Huyền Trang gây sốc khi tuyên bố đi thi vì muốn nổi tiếng để kiếm nhiều tiền.

Khi được MC Phan Anh hỏi sẽ nghĩ tới điều gì nếu được nhìn thấy vương miện Hoa hậu, Huyền Trang thẳng thắn trả lời trong sự thích thú: "Đó là sự nổi tiếng, thu nhập thật cao. Bởi vì em thấy như chị Phạm Hương bây giờ có rất nhiều show quảng cáo lớn, đi sự kiện rất nhiều. Em rất ngưỡng mộ. Tất nhiên, sau những cái đấy là kiếm được rất nhiều tiền". Sau khi nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng hỏi xoáy rằng "Với em thì bao nhiêu tiền là đủ?" thì Huyền Trang mới bớt tưng tửng, thay vì cười hơ hớ như trước, cô phát biểu chậm lại: "Em nghĩ con người lòng tham vô đáy lắm anh ạ. Mình có thể kiếm được bao nhiêu thì cứ kiếm thôi".

Huyền Trang sở hữu ngoại hình xin xắn.

Sau khi phần thi được phát sóng thí sinh này còn có cuộc tranh luận về việc phát ngôn không khéo léo trong chương trình, cô này còn bày tỏ sự bức xúc khi có ý kiến cho rằng là Hoa hậu mà muốn kiếm tiền thì rất dễ sa ngã.

Huyền Trang phản pháo khi bị cho rằng kiếm nhiều tiền chỉ là đi "làm gái".

Những thí sinh có màn trả lời khó đỡ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến tất cả ban giám khảo động viên nhau bình tĩnh vì... quá sốc

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)