SAO » Hoa Hậu

Thí sinh HHVN 2014 gặp gỡ báo chí trước đêm Chung kết

Thứ sáu, 05/12/2014 08:03

(Ngoisao.vn) – Chiều nay (04/12), 38 thí sinh “Hoa hậu Việt Nam 2014” đã có buổi gặp gỡ và giao lưu cùng báo chí trước đêm Chung kết sắp diễn ra vào tối ngày 06/12, tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Phú Quốc.

Theo đó, 38 nhan sắc cùng giới thiệu về bản thân và khoe vẻ đẹp rạng ngời trước ống kính phóng viên. Lúc này, các thí sinh cũng đang tích cực tập luyện và bồi dưỡng kiến thức để mang đến những tiết mục thi tốt nhất.

Trước đó, họ đã trải qua hai phần thi phụ là “Người đẹp biển”, “Người đẹp tài năng”. Hai phần thi này hiện đã có kết quả và sẽ được Ban tổ chức công bố trong đêm Chung kết sắp tới. Bên cạnh các giải phụ, đánh giá trực diện, trả lời ứng xử, thì việc thể hiện tốt bản thân trong suốt quá trình tham gia cuộc thi cũng là tiêu chí lựa chọn ứng viên cho ngôi vị Hoa hậu.

Ngày mai (05/12), các thí sinh sẽ tham gia tổng duyệt chương trình với những tiết mục như áo dài, áo tắm, áo dạ hội, kết hợp trình diễn cùng nhóm múa, ban nhạc và các ca sĩ: Hồng Nhung, Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn. Đặc biệt có sự xuất hiện của giọng ca quốc tế Kelly Clarkson. Được biết, hoa hậu Jennifer Phạm sẽ là MC dẫn dắt chương trình trong đêm Chung kết.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất của các thí sinh “Hoa hậu Việt Nam 2014”:

Chúc Duy, ảnh: CKool (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới