SAO » Hoa Hậu

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đẹp kiêu sa trong trang phục dạ hội

Thứ bảy, 10/01/2015 21:40

(Ngoisao.vn) - Sau loạt ảnh khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong trang phục áo tắm thì mới đây, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2014 lại khiến công chúng xao xuyến trước vẻ đẹp đầy kiêu sa và lộng lẫy của mình.

Hoa hậu Hoàn vũ 2014 ngay từ khi diễn ra tại Miami nước Mỹ đã bắt đầu đi vào những hoạt động chính. Sau loạt ảnh khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong trang phục áo tắm thì các người đẹp tiếp tục làm công chúng xao xuyến với những bộ váy dạ hội đầy lộng lẫy và kiêu sa. Trước ống kính của nhiếp ảnh gia, các mỹ nhân đến từ khắp năm châu đã có màn thể hiện bản thân với những pha tạo dáng chuyên nghiệp và đầy ấn tượng.

Cũng như những năm trước, sắc trắng được khá nhiều người đẹp ưu ái lựa chọn. Nổi bật trong số đó là váy dạ hội của Hoa hậu Colombia và đại diện nước chủ nhà. Với thiết kế tinh tế, bắt mắt, chiếc váy đã giúp cho các người đẹp khoe trọn vẻ đẹp hình thể với 3 vòng hoàn hảo. Ngoài ra, các mẫu váy của đại diện đến từ Anh, Úc, Philippines, Nhật Bản... cũng được cộng đồng mạng yêu thích.

Người đẹp Uruguay

Và đại diện Nam Phi rạng rỡ với sắc hồng

Người đẹp Georgia

Hoa hậu Hàn Quốc...

... và Nhật Bản với thiết kế tôn lên làn da trắng nõn nà

Mẫu váy tinh tế của hoa hậu Colombia

Người đẹp Anh quốc

Hoa hậu Úc

Chiếc váy khoe trọn vẻ đẹp căng tràn của đại diện nước chủ nhà

Cô cùng với đại diện Philippines luôn được cộng động mạng đánh giá cao

Đại diện Indonesia

Người đẹp Thụy Điển

Paraguay

Puerto Rico

Hoa hậu Haiti...

... Ethiopia...

... và Curacao là những thí sinh da màu nổi bật nhất năm nay

Hoa hậu Hoàn vũ 2014 là một cuộc thi nhan sắc quy mô bậc nhất thế giới. Sau một năm chờ đợi thì vào tháng 1/2015, cuộc thi đã chính thức diễn ra tại Miami nước Mỹ, thu hút đông đảo sự theo dõi của người hâm mộ trên toàn cầu. Cuộc thi đang bắt đầu đi vào những hoạt động chính để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất tranh tài trong đêm chung kết. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - Gabriela Isler sẽ chính thức kết thúc nhiệm kỳ và trao vương miện cho người kế nhiệm vào đêm 25/01/2015 tại Miami, nước Mỹ.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)