SAO » Hoa Hậu

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe chân dài, eo thon

Chủ nhật, 27/09/2015 13:20

Ngoài lịch học tập, rèn luyện, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn có nhiều hoạt động ngoại khoá khác nhau.

Chỉ còn 6 ngày, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ tìm ra ngôi vị cao nhất. Những ngày này, các thí sinh vẫn miệt mài tập luyện trình diễn, rèn luyện những kỹ năng cần thiết để có thể toả sáng một cách rực rỡ trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối (3/10) tại Crown Center, Diamond Bay City, thành phố Nha Trang.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe chân dài, eo thon đi chơi bóng bầu dục

Ngoài lịch học tập, rèn luyện, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn có nhiều hoạt động ngoại khoá khác nhau. Chiều (25/9) vừa qua, các thí sinh tham gia một buổi chơi bóng bầu dục đầy kịch tính.

Diện trang phục năng động, các người đẹp thoải mái thử sức với bộ môn thể thao khá mới mẻ. Địa điểm sân golf thoáng đãng bên cạnh biển xanh của vịnh Nha Trang góp phần giúp cuộc chơi diễn ra thêm thú vị.

Bóng bầu dục là một môn chưa phổ biến tại Việt Nam, nên các cô gái ban đầu không khỏi bỡ ngỡ. Là một vận động viên lâu năm, Nguyễn Thị Loan luôn tràn đầy năng lượng. Cô không ngần ngại làm mẫu những tư thế chơi bóng phù hợp, giúp các thí sinh khác dễ dàng nhanh chóng hoà nhập và tranh tài. Thí sinh Lê Anh Phương bày tỏ: “Lâu rồi tôi mới có dịp chơi thể thao. Sau những giờ tập luyện mệt mỏi, đây là lúc giúp chúng tôi có giây phút vui chơi thoải mái, vừa rèn luyện sức khoẻ vừa giải toả áp lực căng thẳng từ cuộc thi”.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 3/10/2015 tại sân khấu Crown Center và được truyền hình trực tiếp trên VTV6. Đêm chung kết sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu như: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà. Hiện tại, ban tổ chức đã chính thức khởi động giải bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” thông qua tổng đài tin nhắn 8355. Thời gian khán giả bình chọn kể từ lúc 12h ngày 3/9/2015 và kết thúc bình chọn vào 8h sáng ngày 3/10/2015.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới