SAO » Hoa Hậu

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đều có cơ hội tỏa sáng ngang nhau

Thứ năm, 01/10/2015 09:59

Dương Trương Thiên Lý đại diện BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cho hay các bạn thí sinh đều có cơ hội tỏa sáng ngang nhau.

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã chứng kiến sự đổ bộ của các gương mặt cũ và từng có kinh nghiệm thi thố nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế trước đó.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam rạng rỡ trước chung kết

Trong danh sách 44 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có thể kể đến những cái tên nổi bật và người quen như: Nguyễn Thị Loan, Phạm Thị Hương, Đặng Thị Lệ Hằng, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Ngô Thị Trúc Linh, Phạm Ngọc Quý, H’Ăng Niê... Chưa kể trong số những cái tên còn lại đã từng tham gia các cuộc thi nhan sắc trước đó nhưng thành tích không cao.

Dĩ nhiên khi đặt những thí sinh cũ có danh hiệu và thành tích tại các cuộc thi trước đó thì những gương mặt mới sẽ có phần lép vế mọi mặt. Trước câu hỏi, có ủng hộ gương mặt mới sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Dương Trương Thiên Lý cho hay: “Với tư cách là người theo sát cuộc thi, Thiên Lý thấy các bạn đều nỗ lực như nhau. Là người phụ nữ ai cũng tự rèn luyện và làm đẹp cho mình. Ở mỗi độ tuổi, các bạn sẽ sở hữu thần thái khác nhau. Mặc dù đã có kinh nghiệm nhưng các bạn rất nghiêm túc”.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008 khẳng định, tất cả thí sinh tham gia cuộc thi đều có cơ hội toả sáng và giành chiến thắng ngang nhau. Kết quả cuộc thi được kiểm tra độc lập với công ty kiểm toán quốc tế KPMG nhằm đảm bảo tính minh bạch, công khai. Đặc biệt, thí sinh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2015. Đây cũng chính là mục đích của cuộc thi khi ban tổ chức nắm giữ bản quyền cử đại diện dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang bước vào giai đoạn hoàn tất mọi công tác chuẩn bị cho đêm chung kết vào ngày (3/10) tới đây. Hiện tại, sân khấu Crown Center, Diamond Bay City với sức chứa 7500 chỗ ngồi sẵn sàng chào đón khán giả đến xem và cổ vũ cho chương trình. Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ có những màn trình diễn đặc sắc của các ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới