SAO » Hoa Hậu

Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông bị chê xấu, chiều cao 'lổn nhổn'

Thứ sáu, 24/07/2015 11:53

Cư dân mạng tỏ ra thất vọng bởi nhan sắc thường thường bậc trung của các thí sinh Hoa hậu Hồng Kông. Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông năm nay bị chê xấu, chiều cao 'lổn nhổn'.

Các thí sinh Hoa hậu Hồng Kông mới đây đã có buổi chụp hình trong trang phục áo tắm để ra mắt báo chí. Dàn thí sinh năm nay bị nhận xét không có nhiều gương mặt đẹp vượt trội, mà hầu hết chỉ ở mức thường thường bậc trung.

Ngoài chiều cao không đồng đều, không ít các thí sinh Hoa hậu Hồng Kông còn sở hữu vẻ ngoài khá bình thường, không nổi bật. Khi top 12 được công bố, cư dân mạng rất thất vọng trước nhan sắc của các cô gái. Nhiều người cũng tỏ ra hoài nghi về chất lượng của cuộc thi đang ngày một đi xuống khi so với năm ngoái, mặt bằng chung của năm nay không khá hơn là bao.

Top 12 thí sinh Hoa hậu Hồng Kông

Không ít các cô gái có vẻ ngoài không thực sự hấp dẫn

Những năm gần đây, Hoa hậu Hồng Kông thường xuyên gặp phải những ý kiến tiêu cực của khán giả ngay từ vòng loại. Phần lớn cho rằng, chất lượng cuộc thi ngày càng giảm sút khi Hoa hậu yếu về cả nhan sắc lẫn nhân cách. Nhiều cô vừa đăng quang đã dính tin đồn bán thân cho đại gia, mua giải hay phẫu thuật thẩm mỹ khiến ban tổ chức liên tục phải lên tiếng.

Chiều cao, nhan sắc và số đo 3 vòng của dàn thí sinh Hoa hậu Hồng Kông năm nay không được đánh giá cao

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)