SAO » Hoa Hậu

Thí sinh Hoa hậu lộ sẹo thẩm mỹ, nhào lộn như xiếc trên sân khấu

Thứ bảy, 19/07/2014 11:06

(Ngoisao.vn) - Không chỉ ban giám khảo mà các thí sinh khác cũng phải trố mắt ngạc nhiên vì người đẹp này.

Cuộc thi Hoa hậu Châu Á ATV là một cuộc thi được tổ chức thường niên tại Hồng Kông nhằm tìm kiếm những gương mặt sáng giá nhất. Rất nhiều người đẹp xuất thân từ cuộc thi nhan sắc này sau này đã bước chân vào làng giải trí và thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, chất lượng của các thí sinh cuộc thi ngày càng giảm sút. Không những sở hữu ngoại hình không đẹp, các thí sinh còn lộ khả năng giao lưu, ứng xử kém và khả năng sử dụng ngoại ngữ không đạt yêu cầu.

Một thí sinh có vẻ ngoài ưa nhìn trong năm nay

Trong cuộc thi năm 2014 này, các thí sinh cũng sở hữu nhan sắc không có gì nổi trội, hơn thế, có vài thí sinh sở hữu gương mặt không hài hòa và còn lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ. Trong buổi trình diễn bikini được tổ chức ngày hôm qua (18/7), khi một số thí sinh khoe được làn da trắng và thân hình khá đẹp thì có không ít thí sinh lộ bụng ngấn mỡ, chân cong queo. Điều đáng chú ý là có thí sinh còn làm trò như 'diễn xiếc' trên sân khấu khiến Ban giám khảo hết sức ngạc nhiên.

Thí sinh làm trò trên sân khấu

Người đẹp này lộ mặt phẫu thuật thẩm mỹ cứng đơ

Điển hình là thí sinh mang số báo danh 18, cô xuất hiện với bộ bikini màu hồng trẻ trung. Điều khiến khán giả và giám khảo ấn tượng nhất là khoảnh khắc người đẹp này tháo giày, trình diễn các động tạo uốn dẻo, nhào lộn ngay trên sân khấu. Hơn thế nữa, cô còn để lộ các hình xăm lớn trên tay, lưng và cả vết tích của việc phẫu thuật thẩm mỹ, đó chính là hai vết sẹo dài ở nách.

Thí sinh mang số báo danh 18 được chú ý nhất

Cô nhào lộn trên sân khấu

Trổ tài uốn dẻo, người đẹp lộ hai vết sẹo dài ở nách do nâng ngực

Thí sinh lộ chân to và cong khi mặc bikini

Rất nhiều thí sinh bị lộ nhược điểm trên cơ thể và khuôn mặt.

Hải Âu