SAO » Hoa Hậu

Thí sinh Hoa Hậu Mỹ 2012 tố cáo ban tổ chức gian lận trong cuộc thi

Thứ tư, 06/06/2012 10:44

(Ngoisao.vn) - Ngày càng nhiều những 'viên sạn' khó có thể làm ngơ trong các cuộc thi Hoa Hậu dù lớn hay nhỏ!

Sheena Monnin đăng quang cuộc thi Hoa hậu Pennsylvania tháng 12/2011 và năm nay cô tham gia Hoa Hậu Mỹ 2012 nhưng đã không giành được bất kỳ giải thưởng nào!

Sheena Monnin đăng quang cuộc thi Hoa hậu Pennsylvania tháng 12/2011.

Sheena Monnin đã từng khiến khán giả và ban giám khảo bất ngờ tột độ khi cô đột ngột tuyên bố từ bỏ vương miện Hoa hậu Pennsylvania vì phát hiện ra trò gian lận của cuộc thi năm nay. Ngay sau đêm chung kết,  Sheena Monnin đã đăng lên Facebook rằng Tổ chức cuộc thi đã gian lận, vi phạm đạo đức, và có nhiều hành vi không trung thực!

Sau đó không lâu, trên facebook của Sheena Monnin đã có những lời giải thích cho lý do mà cô đột ngột từ bỏ vương miện Hoa hậu Pennsylvanialà vì chính cô đã nghe thấy một thí sinh khác nói về việc lộ danh sách Top 5 trước khi đêm chung kết diễn ra. Monnin chia sẻ: "Sau khi top 16 được công bố và lúc đó chúng tôi đang ở phía trong khán đài. Một thí sinh đã nói với tôi rằng cô ấy biết rõ top 5 là ai. Tôi đã hỏi: Bạn có nghĩ rằng họ sẽ chiến thắng? và cô ấy trở lời: Không phải là 'nghĩ' mà là 'biết' bởi chính tôi đã nhìn thấy danh sách sáng nay! Và đúng như vậy, chính 5 người mà cô ấy nói đã lọt Top 5 thật!"

Sheena Monnin trong phần thi trang phục dạ hội.

Trước những thông tin trên, Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào về cáo buộc của Monnin và ngay cả nhân viên tiếp tân cũng chỉ biết nói: "Tôi không thể trả lời!".

Hải Âu - (Theo C)