SAO » Hoa Hậu

Hành động đẹp của các thí sinh HH - Nam vương người Việt Thế gây chú ý tại Santa Ana City Hall

Thứ sáu, 08/08/2014 18:17

Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới 2014, các thí sinh đã có nhiều hoạt động thu hút sự quan tâm của truyền thông cũng như người hâm mộ khắp nơi.

Sau buổi shooting thời trang dạ hội, bikini, áo dài dân tộc với nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và stylist Đỗ Long; sáng nay, các thí sinh lại tất bật cho hoạt động từ thiện, đến gần hơn với cộng đồng cùng những hình ảnh đẹp ấm áp.

Sáng nay, các thí sinh đã dậy rất sớm (tại Việt Nam là ngày 8/8, tại Mỹ là ngày 7/8), cùng nhau chuẩn bị các phần ăn để phân phát cho hơn 100 người vô gia cư tại khu vực Santa Ana City Hall. Dù sau buổi chụp hình rất mệt, nhưng các thí sinh rất hào hứng cho hoạt động từ thiện này với tinh thần hòa đồng vui vẻ. Đây là một hoạt động thường xuyên của Ban Tổ chức Minh Chánh Entertainment trước và sau các cuộc thi Hoa hậu. Hôm nay cũng là ngày tập trung gần như đông đủ nhiều thành phần của cuộc thi, gồm: Ban Tổ chức, Ban giám khảo, các thí sinh, nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên gia trang điểm, ca sỹ... cùng nhau tham dự hoạt động ý nghĩa này.

Các thí sinh dậy từ rất sớm để chuẩn bị các phần ăn tại khách sạn

Tập kết để phân phát cho hơn 100 người vô gia cư tại khu vực Santa Ana City Hall

Đây là một hoạt động thường xuyên của Ban Tổ chức Minh Chánh Entertainment trước và sau các cuộc thi Hoa hậu. Ông bầu Minh Chánh với tấm lòng thiện nguyện mong muốn các cuộc thi của mình là sân chơi nhằm hướng các bạn trẻ đến Chân, Thiện, Mỹ trong cuộc sống. Ngoài ra cuộc thi càng mang ý nghĩa khơi dậy nền văn hóa truyền thống yêu nước, đoàn kết hướng về cội nguồn dân tộc cùng nhau xây dựng quê hương giàu đẹp. Ban Tổ chức cũng chia sẻ đây là hoạt động từ thiện đầu tiên, sau cuộc thi sẽ là chuỗi từ thiện tại Mỹ và tại quê nhà Việt Nam, cùng với các thí sinh đạt giải thưởng và các mạnh thường quân là doanh nhân, người nổi tiếng tham gia ủng hộ chương trình, giúp đỡ đồng bào nghèo nơi quê hương.

Dù tham gia nhiều hoạt động dồn dập, tập luyện suốt 1 tuần cho đêm chung kết, ngày hôm trước vừa shooting hình dạ hội, bikini, áo dài dân tộc dưới nắng nóng; các thí sinh vẫn rất háo hức dậy từ sớm để chuẩn bị cho hoạt động ý nghĩa này

Nhiều người vô gia cư biết đến hoạt động này đã tập trung về đây để nhận những phần quà ấm áp nghĩa tình

Không xô đẩy, chen lấn mà lần lượt đến gặp Ban tổ chức để nhận, thể hiện nét đẹp văn hóa

Ông bầu Minh Chánh (áo đen) - Trưởng Ban tổ chức

Những trai thanh gái lịch, trang phục giản dị, nụ cười tươi tắn, thân thiện đã tạo nên thiện cảm với người dân xung quanh

Các thí sinh đã chia sẻ sự xúc động khi làm công việc có ý nghĩa này và rất cảm động vì tình cảm và thái độ của những người vô gia cư khi nhận quà

Chỉ còn một ngày nữa, hoạt động văn hóa nghệ thuật hoành tráng tôn vinh sắc đẹp Việt Nam sẽ diễn ra. Các thí sinh cùng tranh tài để tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị Nam vương và Hoa hậu. Vương miện Hoa hậu sẽ được trao cho người xứng đáng với tất cả các tiêu chí mà cuộc thi đề ra: Sắc đẹp, tài năng và lòng nhân hậu. Các giải thưởng cũng sẽ được trao cho những cô gái không ngừng chăm sóc sắc đẹp, trau dồi trí tuệ cũng như chuyên môn, và tỏa sáng tấm lòng thiện nguyện, luôn hướng tới các hoạt động từ thiện, cộng đồng.

Cuộc thi năm nay thu hút nhiều thí sinh đến từ khắp năm châu, các du học sinh cũng háo hức cho đấu trường sắc đẹp quốc tế này. Các người đẹp đến từ Úc, Canada, Ý, Việt Nam và các tiểu bang Mỹ (California, Washington, Missouri, Texas, Virginia, Oklahoma)… cùng với nhiều khách mời VIP từ Việt Nam sang ủng hộ chương trình đã được Minh Chánh Entertainment hoàn tất việc bảo lãnh suốt từ tháng 5 cho đến trước thềm chung kết cuộc thi đã có mặt tại California, Hoa Kỳ để chuẩn bị cho chương trình. Các thí sinh đã nhanh chóng hòa nhập vào phong cách của địa phương: Nói tiếng Mỹ với các bạn người Mỹ gốc Việt, giao lưu văn hóa và học hỏi từ bạn bè cùng tham gia cuộc thi những kỹ năng sống và nhiều điều khác.

Chương trình được ghi hình trực tiếp tại Hý viện Carpenter Performing Arts Center, thành phố Long Beach, miền Nam California; sau đó sẽ phát hành DVDs và Blu-rays trên toàn thế giới. Đêm chung kết đã được bán hết vé, tên tuổi của Minh Chánh và cuộc thi ngày càng được chú ý nhiều hơn.

Giải thưởng cho Nam vương và Hoa hậu người Việt Thế giới là một chiếc xe BMW 3 Series 2014 trị giá 40,000 USD (trên 800 triệu VND). Người đạt giải cao nhất có thể lựa chọn lấy Giải thưởng bằng hiện vật hoặc tiền mặt và sẽ trích một phần để tiếp tục cùng Ban Tổ chức làm từ thiện.

Đây là một hoạt động văn hóa có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại hải ngoại và cộng đồng người Việt trên toàn thế giới nên Minh Chánh Entertainment cũng sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến cho khán giả một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và cảm thấy gần gũi sau những năm tháng xa quê hương. Đồng thời khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín trong việc tổ chức các cuộc thi hoa hậu mang tầm quốc tế.

Bầu Minh Chánh - Trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Với sứ mệnh của hoa hậu, những người đẹp sẽ tỏa sáng hơn khi cùng chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội. Thông qua các chương trình từ thiện của Minh Chánh Entertainment, những người đẹp được vinh danh sẽ được trải nghiệm những giây phút thú vị và cảm nhận được niềm vui khi tấm lòng nhân ái, tính nhân văn của người Việt, mà Ban tổ chức muốn hướng tới thông qua các cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới.

Ảnh: Lê Thiện Viễn - Stylist: Đỗ Long

showbiz.net.vn