SAO » Hoa Hậu

Thí sinh Hoa hậu Trái Đất Mỹ 2022 gây chú ý với thân hình nặng hơn 100 kg

Thứ bảy, 08/01/2022 20:44

Người đẹp Emma Loney đang trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Mỹ 2022.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây 51 thí sinh Miss Earth USA (Hoa hậu Trái Đất Mỹ 2022) bước vào vòng thi áo tắm. Trong số những người đẹp tham gia cuộc thi năm nay, thí sinh Emma Loney đại diện bang Oklahoma đã gây chú ý vì thân hình ngoại cỡ. Được biết, cô nặng hơn 100 kg. Dù sở hữu thân hình quá khổ nhưng Emma Loney vẫn thể hiện sự tự tin, tràn đầy năng lượng của mình trong suốt cuộc thi.

Emma Loney luôn tự tin dù sở hữu thân hình quá khổ nặng hơn 100 kg.

Emma Loney bắt đầu hành trình chinh phục sắc đẹp năm 16 tuổi, cô giành danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Wisconsin 2015, top 10 Hoa hậu Quốc gia Mỹ - bang Wisconsin 2016, tham gia Hoa hậu Wisconsin Earth 2017, thi Hoa hậu Wisconsin Quốc tế 2018 và lọt top 9 Hoa hậu Wisconsin 2019.

Được biết, Emma Loney cũng tham gia cuộc thi này vào năm ngoái nhưng chỉ dừng chân ở top 12. Và năm nay, người đẹp này tiếp tục tìm cơ hội khi tham gia Hoa hậu Trái Đất Mỹ 2022.

Emma Loney từng chia sẻ, dù sở thân hình quá khổ nhưng bản thân không coi cân nặng là trở ngại. Cô biến sự khác biệt của mình thành động lực theo đuổi đam mê. "Tôi luôn hướng đến mục tiêu trở thành hình mẫu để mọi người ủng hộ cơ thể ngoại cỡ. Tôi luôn muốn truyền cảm hứng, giúp mọi người thoải mái với làn da, cân nặng của mình. Tôi không phải người hùng, chỉ đơn giản là một phụ nữ cố gắng làm điều tốt đẹp cho thế giới".

Chính sự tự tin, lạc quan và tinh thần theo đuổi đam mê của mình mà Emma Loney đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, quan tâm của công chúng. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời động viên và chúc cô sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới