SAO » Hoa Hậu

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam duyên dáng trong phần thi tài năng

Thứ sáu, 28/11/2014 13:48

(Ngoisao.vn) – Tối qua (27/11), 38 thí sinh “Hoa hậu Việt Nam 2014” đã cùng bước vào phần thi “Người đẹp tài năng”, với nhiều tiết mục trình diễn đa dạng để lại ấn tượng cho Ban giám khảo.

Sau khi kết thúc buổi tập luyện kỹ năng cơ bản với trang phục áo dài và dạ hội, các thí sinh “Hoa hậu Việt Nam 2014” đã bước vào phần thi sơ tuyển “Người đẹp tài năng” tại đảo Ngọc Phú Quốc.

Có thể nói, các thí sinh đã chuẩn bị rất kỹ càng cho buổi thi khi mang đến những bộ trang phục, đạo cụ được đầu tư kỳ công. Bên cạnh các thí sinh chọn trang phục áo dài dịu dàng và nữ tính, một số thí sinh khác lại chọn trang phục dân tộc thiểu số độc đáo.

Trải qua nhiều tiết mục trình diễn, các thí sinh đã gây ngạc nhiên cho ban giám khảo với những bài thi đa dạng. Nhiều tiết mục múa được đầu tư công phu như múa sen, múa lụa… hay thể hiện ca khúc hát về biển đảo, quê hương đất nước.

Buổi sơ tuyển cũng trở nên sôi động và lôi cuốn hơn với các tiết mục rất độc đáo như nghệ thuật pha trà, viết thư pháp, biểu diễn võ thuật, nhảy popping, thuyết trình tiếng Anh…

Ban giám khảo sẽ chọn ra những tiết mục đặc sắc nhất cho đêm thi chính thức của phần thi "Người đẹp tài năng" sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp của các thí sinh “Hoa hậu Việt Nam 2014”:

Chúc Duy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới