SAO » Hoa Hậu

Thí sinh 'Hoa hậu Việt Nam' lộng lẫy khoe sắc trước giờ G

Thứ bảy, 06/12/2014 11:09

(Ngoisao.vn) – Mới đây, 38 thí sinh “Hoa hậu Việt Nam 2014” đã gây sự choáng ngợp cho mọi người bởi vẻ đẹp vô cùng rạng rỡ trong trang phục dạ hội tại buổi tiệc tri ân của Ban tổ chức.

Qua các bộ trang phục nổi bật với màu sắc và kiểu dáng giữa khung cảnh buổi tiệc sang trọng, 38 nhan sắc như những đóa hoa đẹp lộng lẫy trước ống kính. Cũng trong buổi tiệc, sáu giải phụ ở phần thi “Người đẹp tài năng” đã được trao, và sẽ là cơ sở để BTC chọn ra giải Người đẹp tài năng chính thức được công bố trong đêm Chung kết vào tối nay (6/12).

Ở cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2014” năm nay, dù không phải tất cả các thí sinh đều nổi trội, tuy nhiên xét về vóc dáng, khuôn mặt và kiến thức thì các người đẹp đều có cơ hội ngang nhau. Vì vậy, việc các thí sinh thể hiện bản thân trong quá trình sinh hoạt, luyện tập, tham gia những phần thi phụ, và đặc biệt là sự nỗ lực hết sức mình nhằm chiếm được tình cảm của Ban giám khảo lẫn khán giả cả nước trong đêm Chung kết.

Cũng trong đêm Chung kết, ngoài việc theo dõi quá trình thi, giây phút đăng quang ngôi vị Hoa hậu, khán giả còn được chứng kiến những khoảnh khắc rất nghệ thuật lồng ghép khéo léo vào chương trình, qua các thông điệp cuộc sống đầy ý nghĩa và giàu tính nhân văn.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp mới nhất của các thí sinh tự tin khoe sắc trước giờ thi Chung kết:

Chúc Duy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới