SAO » Hoa Hậu

Thí sinh Miss Dân tộc khoe đường cong 'chết người'

Chủ nhật, 04/12/2011 08:42

Phần lớn đều có chiều cao khiêm tốn, số đo 3 vòng không quá nóng bỏng, kỹ năng catwalk còn bị ‘đơ’, nhưng với tinh thần diễn hết mình, 61 thí sinh cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã có đêm thi trang phục bikini hấp dẫn.

Tối qua 2.12, 61 thí sinh đến từ 16 dân tộc anh em tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã có màn trình diễn dự thi trang phục bikini bắt mắt. Tuy mặt bằng thí sinh có chiều cao trung bình từ 1,6m đến 1,7m chiếm số đông, sở hữu số đo các vòng “tự nhiên” còn khiêm tốn, cách tạo dáng còn vụng về nhưng với sự tự tin trước nhan sắc “mỗi người mỗi vẻ” riêng mình, các thí sinh đã cố gắng tỏa sáng, khoe được vẻ sexy, độ cuốn hút tiềm ẩn trước sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

61 thí sinh đã dự thi trang phục bikini do thương hiệu áo tắm Xuân Thu tài trợ Phần lớn các thí sinh Hoa hậu các dân tộc Việt Nam có chiều cao không quá nổi trội. Theo đó, ngoài một số thí sinh sở hữu chiều cao khiêm tốn ở mức 1,58m còn lại có chiều cao trung bình từ 1,6 đến 1,7m.

Ngoài sở hữu số đo ba vòng không nóng bỏng, các thí sinh cũng chưa thực sự cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên nhưng họ vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình Nhờ sự tự tin và nhan sắc "mỗi người mỗi vẻ" Thi thố với tính thần thoải mái và tự nhiên nhất Một chút cá tính Một số thí sinh đã biết cách tạo dáng trên sân khấu Khá chuyên nghiệp và bài bản Nhưng cũng có thí sinh bị "đơ" Số đo chưa chuẩn Dáng đi còn "thô" Tự tin Tươi trẻ Hồn nhiên Và dịu dàng Sau vài giờ đồng hồ nhìn ngắm và "cân đo đong đếm" nhan sắc 61 thí sinh, Hội đồng BGK do ông Dương Trung Quốc - Phó chủ tịch kiêm Tổng Thư ký hội khoa học Sử học Việt Nam làm chủ tịch đã chọn được top 5 thí sinh có thân hình chuẩn nhất để trao giải.

Theo đó, trong đêm chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam diễn ra tối 10.12 tới đây Tiến sĩ - Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng - Trưởng ban tổ chức sẽ công bố danh hiệu Người đẹp áo tắm trong số top 5 thí sinh gồm 2 thí sinh dân tộc Kinh một dân tộc Tày, một dân tộc Ê-đê và một dân tộc Bana.

Xzone