SAO » Hoa Hậu

Thí sinh Miss Earth xúc phạm người châu Á

Thứ tư, 14/11/2012 16:11

Hoa hậu Nam Sudan, Rachel Angeth khá nặng lời khi chia sẻ trên facebook cá nhân rằng những người châu Á toàn những "bọn" đồng tính.

Trong khi đang có mặt tại châu Á - Philippines để tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất, đại diện Nam Sudan viết trên facebook cá nhân: “Châu Á là một thế giới toàn những bọn đồng tính. Một nơi tồi tệ!”.

Thí sinh Rachel Angeth

Trước đây vài ngày, Hoa hậu Rachel Angeth khiến mọi người nhớ đến với sự tươi vui và nụ cười rạng rỡ và cô mới nhận được huy chương Bạc vòng thi Miss Eco-Ambassadress. Nhưng những phát ngôn ngớ ngẩn của cô đang đe dọa con đường cô tới Top đầu cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Rachel Angeth chắc phải đang cầu nguyện để hi vọng mình không bị trục xuất khỏi cuộc thi này.

Hoa hậu Nam Sudan từng nhận huy chương Bạc giải thưởng“Miss Eco-Ambassadress” cuộc thi Hoa hậu trái đất năm nay 

Phát ngôn của Rachel lập tức gây nên 1 làn sóng phản đối của những người theo dõi cuộc thi ở cả châu Á và thế giới. Dù sao thì cô cũng là người đang đại diện cho 1 đất nước để tham dự cuộc thi này, nên phát ngôn của cô dễ dàng trở thành vấn đề đầy tranh cãi vì mang tính phân biệt người châu Á.

Bên cạnh việc lên án vì phát ngôn mang tính miệt thị đối với người châu Á, chia sẻ của Rachel Angeth cũng coi thường người đồng tính. Một thành viên trên diễn đàn Misso thất vọng chia sẻ: "Tôi thực sự buồn vì những phát ngôn của cô ấy. Có gì sai trái nếu như người ta là gay hay les?"

TTVN