SAO » Hoa Hậu

Thí sinh Miss Universe 2012 nghĩ gì về Diễm Hương?

Thứ hai, 24/12/2012 15:01

(Ngoisao.vn) - Trong ngày các thí sinh cuộc thi Miss Universe 2012 chia tay để trở về nước của mình, các thí sinh đã có những phút chia tay bồi hồi và không quên lưu giữ cùng nhau.

Trong đó, hoa hậu đã giành những cảm nhận của mình giành cho đại diện Việt Nam trong tập kỷ yếu của cuộc thi. Với Diễm Hương, đây sẽ là những kỷ niệm không thể quên trong đời của mình. Thông qua giới thiệu về các danh lam thắng cảnh, món ăn Việt Nam các hoa hậu đã hẹn sẽ gặp lại Diễm Hương trong  một ngày gần nhất.

Cô bạn củng phòng đại diện của đảo quốc Cayman Islands đã bày tỏ tình cảm của mình với Diễm Hương như 2 chị em thân thiết. “My sister forever! I couldn’t have asked for a better roommate and I will never forget you and all the memories we shared! I will see you soon for Ha Long Bay!" (Chị em mãi nhé! Mình không thể nào mong hơn 1 người bạn cùng phòng như thế này và mình sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm chia sẻ cùng nhau! Sẽ sớm gặp nhau ở Vịnh Hạ Long).

Cô hẹn với Diễm Hương sẽ đến thăm Việt Nam trong một ngày gần đây nhất và Diễm Hương sẽ làm một người hướng dẫn viên du lịch dẫn cô thăm thú tại VN mà đặc biệt là Vịnh Hạ Long mà Diễm Hương đã giới thiệu với cô.

Uruquay “Thank you for your “company” this day!! I will miss you! You’re so sweety and beautiful!! (Cám ơn sự đồng hành của bạn những ngày qua. Tôi sẽ nhớ bạn, vì bạn rất ngọt ngào và xinh đẹp!)

Canada “You are so cool! And have amazing style, good luck! (Bạn rất tuyệt! Bạn có phong cách rất tuyệt, chúc may mắn!)

Brazil “nice to meet you” (rất vui được gặp bạn!)

Turkey “Vietnam, I love you so much!” (Việt Nam, tôi yêu bạn rất nhiều!)

Singapore ‘See you in Vietnam, you are the best” (Sẽ gặp nhau ở Việt Nam, bạn là tuyệt nhất!)

USA ”Love you! You are so beautiful, never forget, not even for a minute! (Thương bạn lắm, bạn thật xinh đẹp, không thể nào quên dù chỉ 1 phút!)

Venezuela “having your energy has been amazing!” (Bạn có năng lượng thật ngạc nhiên!)

Philippines “Vietnam, stay pretty inside and out!” (Việt Nam, bạn đẹp cả bên ngoài lẫn tâm hồn!)

Russia “With best wishes for u!!’ (Chúc bạn nhiều lời chúc tốt nhất!)

Romania “Miss Vietnam, you look like a princess, Best wishes from Romania. (Hoa Hậu Việt Nam, bạn nhìn như là một cô công chúa!)

New Zealand “Will miss you, it was so lovely getting to know you! Hugs and kisses! (Sẽ nhớ bạn nhiều, thật là đáng yêu khi được làm quen người bạn như thế!)

Spain “I love you, Vietnam. You’re a big person.” (Tôi yêu bạn, Việt Nam. Bạn là người cao cả.)

Hải Âu