SAO » Hoa Hậu

Thiên Ân chính thức 'chốt đơn' Trúc Chỉ trong phần thi National Costume, được dự đoán trở thành Á hậu 2

Thứ năm, 20/10/2022 13:49

Sau nhiều hồi đắn đo, Thiên Ân đã chính thức chọn Trúc Chỉ làm trang phục dân tộc của mình tại Miss Grand International 2022.

Sau hành trình chinh chiến đầy nỗ lực tại Miss Grand Vietnam mùa đầu tiên, Đoàn Thiên Ân là cái tên được quan tâm nhất khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Sau đó, cô cũng đã đại diện cho nước nhà chinh chiến tại Miss Grand International 2022 và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Thời gian qua, cô nàng cũng đã cố gắng hết sức mình với mong muốn mang vương miện thứ 2 về cho Việt Nam.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiên Ân đã chính thức đăng tải loạt ảnh mới chụp cùng trang phục dân tộc có tên Trúc Chỉ. Trong bộ trang phục này, Thiên Ân đã khoe được nhan sắc xinh đẹp, thần thái yêu kiều. Với những hiệu ứng ánh sáng từ trang phục mang lại, hứa hẹn sẽ làm cho đại diện Việt Nam trở nên nổi bần bật trên sàn đấu quốc tế.

Thiên Ân đã chọn Trúc Chỉ làm trang phục dân tộc

Hứa hẹn bộ trang phục này sẽ giúp Thiên Ân bùng nổ trên sân khấu

Thiên Ân cũng rất hợp với màu son đỏ

Được biết, Trúc Chỉ được lấy cảm hứng từ dòng tranh nghệ thuật xuất thân từ xứ Huế. Tranh Trúc chỉ là một loại hình nghệ thuật trên giấy của người Việt, sử dụng áp lực nước trên nền giấy tre cùng với cách chiếu xuyên, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo. Người nghệ nhân đã giúp giấy trở thành tác phẩm nghệ thuật độc lập với ý niệm dùng hình ảnh tre, trúc - biểu tượng đặc trưng cho ý chí kiên cường bất khuất của dân tộc Việt Nam.

Đáng chú ý hơn nữa, trong bảng dự đoán mới nhất của chuyên trang nhan sắc Sash Factor, Thiên Ân đã được chuyên trang này đánh giá cao và cho rằng cô sẽ trở thành Á hậu 2 của cuộc thi, chỉ xếp sau Indonesia và Thái Lan. Điều này cũng khiến fans sắc đẹp không khỏi vui mừng, đồng thời cũng mong Thiên Ân sẽ lấy đây làm động lực để cố gắng hết mình tại cuộc thi.

Cô nàng được dự đoán trở thành Á hậu 2

Cô nàng đang là đối thủ khá nặng kí tại cuộc thi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới