SAO » Hoa Hậu

Thiên Ân có thể trở thành Á hậu 5 của MIG 2022, 'Bà trùm hoa hậu' tiết lộ tâm trạng Hoa hậu Thùy Tiên

Thứ bảy, 29/10/2022 10:04

Ông Nawat đang cân nhắc cho đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân kế nhiệm ngôi vị Á hậu 5 của Miss Grand International 2022.

Chiều 28/10, trang chủ Miss Grand International bất ngờ thông báo Á hậu 5 người Mauritius - Yuvna Rinishta - từ bỏ danh hiệu: "Người đẹp Yuvna Rinishta (đến từ Mauritius) đã quyết định từ bỏ danh hiệu do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ với tư cách Á hậu. Cô ấy không còn được sử dụng danh hiệu ngay từ bây giờ. Chủ nhân mới sẽ sớm được công bố".

Đên khuya 28/10, ông Nawat Itsaragrisil lại có buổi livestream trên mạng xã hội. Chủ tịch Miss Grand International cho biết vị trí Á hậu 5 bị khuyết vẫn đang được cân nhắc cho các thí sinh trong top 20. Riêng giải vote vào top 10 đã kết thúc nên không thể tính tiếp. Điều đáng nói là ông Nawat cũng đang cân nhắc đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân, bởi cô nằm trong top 20. Chủ tịch Miss Grand International khẳng định vẫn yêu quý và ủng hộ Việt Nam.

Hoa hậu Thiên Ân có thể trở thành Á hậu 5 của Miss Grand International 2022

Trước đó, khi trò chuyện với giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam là bà Phạm Kim Dung, ông Nawat cũng khẳng định không có ý công kích Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Bà Dung tiết lộ: "Trước áp lực từ fan cùng những câu hỏi nặng nề, ông cho biết chỉ trả lời và giải thích vấn đề. Tuy nhiên, tôi nghĩ câu giải thích đó cũng hơi nặng nề".

"Bà trùm hoa hậu" cùng cho biết, Hoa hậu Thùy Tiên đã rất buồn vì sự việc vừa qua bị đẩy đi xa. Mọi người đã và đang quá nhiều cảm xúc. Tất cả cảm xúc xuất phát từ tình yêu thương Thiên Ân nên nó càng khiến người trong cuộc đau lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới