SAO » Hoa Hậu

Thoại My đăng quang HH Gương mặt Điện Ảnh Sân Khấu Triển vọng 2013

Thứ bảy, 28/12/2013 12:13

Nữ diễn viên Thoại My nhận cùng lúc 3 giải thưởng: Thí sinh được bình chọn nhiều nhất, thí sinh có gương mặt và nụ cười đẹp nhất và giải thưởng quán quân: Hoa Hậu Điện ảnh Sân Khấu (ĐASK).

Kết thúc cuộc thi Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng năm 2013 (Sở VHTT&DL Tp.HCM tổ chức), nữ diễn viên Thoại My nhận cùng lúc 3 giải thưởng: Thí sinh được bình chọn nhiều nhất, thí sinh có gương mặt và nụ cười đẹp nhất và giải thưởng quán quân: Hoa Hậu Điện ảnh Sân Khấu (ĐASK). Kết quả này đã mở ra một bước ngoặc quan trọng trên hành trình diễn xuất của cô gái yêu nghiệp diễn viên.

Thoại My Gương mặt Điện Ảnh Sân khấu Triển vọng 2013

Hình ảnh Thoại My tại cuộc thi

Thoại My là gương mặt khá quen với màn ảnh nhỏ truyền hình với đôi mắt to tròn, long lanh, nụ cười tươi sáng và lối diễn xuất chân thành. Sinh trưởng ở làng Tiên Thủy, Châu Thành, Bến Tre, cùng gia đình rời quê lên thành phố lập nghiệp mưu sinh đã lâu nhưng Thoại My vẫn giữ vẻ đẹp của mái tóc dài suông mượt cùng giọng nói mộc đậm chất miền Tây Nam bộ. Hiện cô Hoa hậu SKĐA sống trong gia đình đơn chiếc chỉ có hai mẹ con. Anh chị em đều là người lao động tất bật với cuộc sống riêng. Đôi vai cô gái nhỏ trở thành chiếc đòn gánh gánh cả gia đình. Đang độ tuổi “mùa trăng chín”, Thoại My phải làm nghề với tinh thần nỗ lực để trưởng thành và lo tròn nghĩa vụ của một người con.

Đã từng góp mặt trong các phim truyền hình: Xương Rồng Trên CátHạnh Phúc Muộn MàngKhoảnh Khắc Tình Cờ, Bến Tình Yêu,  Mùa Sen Cạn… lần lượt từ vai thứ đến vai chính Thoại My đã không ít lần trải nghiệm cuộc sống qua nhiều vai diễn nhiều cá tính khác nhau từ vai gai góc ganh ghét, tị hiềm, tranh cướp người yêu, tình yêu, hạnh phúc... đến vai lụy tình, yêu mà không được yêu, tức giận, ghen tuông, dùng nhiều thủ đoạn để loại tình địch nhưng vẫn thất bại. Từng thử vai bất hạnh khốn khổ, bị liệt 2 chân do tai nạn giao thông, sống trong mặc cảm nhưng đam mê vẽ tranh và nỗ lực vươn đến thành công… Gần đây nhất, dưới sự dìu dắt của đạo diễn Nguyễn Dương, Thoại My hoàn thành vai chính ấn tượng Thủy Ướt và đã có những ngày quay “dầm mình” trên đồng sen Đồng Tháp Mười. Phim sẽ phát sóng vào giờ vàng lúc 20h ngày 2 tháng 01 năm 2014 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 và cô gái trẻ vẫn đang ôm ấp ước mơ về một “mùa sen” gắn liền với kí ức những ngày hóa thân vào nhân vật có số phận nghiệt ngã, bi thương...

Thoại My với tà áo bà ba trên quê hương Bến Tre

Ngoài diễn xuất, Thoại My từng là MC cho chương trình Nhịp điệu tình yêu trên kênh ca nhạc HTVC, My góp nhặt được một số kinh nghiệm về nghề ca hát và chịu khó đến Nhạc Viện TP. HCM để làm đệ tử của ca sĩ Ánh Tuyết. Thoại My đã bền bỉ học nhạc lý, kỹ thuật luyện thanh và đang ráo riết chuẩn bị phát hành Album đầu tiên trong thời gian sớm nhất.

Người đẹp vừa đăng quang bộc bạch:

“Thoại My chân thành cám ơn khán giả, bạn bè đồng nghiệp đã quan tâm ủng hộ cho Thoại My trong suốt thời gian vừa qua và trong cuộc thi Gương mặt Điện Ảnh Sân Khấu 2013. Nhân dịp mùa xuân mới đang về, My gửi lời cầu chúc đến tất cả thầy cô, anh chị em đồng nghiệp trong những ê kip đã từng làm việc với Thoại My thật nhiều may mắn,an lành, thành công trobg công việc và luôn luôn hạnh phúc!”

Hòa nhập với văn hóa miền Tây

Đang độ tuổi đôi mươi, căng tràn sức trẻ, khát vọng, niềm tin, Thoại My cảm nhận sâu sắc niềm hạnh phúc khi được thâm nhập thực tế, tiếp xúc quần chúng… cô thường tích cực tham gia các sự kiện chính trị, chương trình từ thiện…

Những góc hình của Hoa hậu Gương mặt Triển vọng DASK 2013 Thoại My:

Dịu dàng với áo dài dân tộc

         Thoại My với phong cách trẻ trung cá tính

Bình Phi, Ảnh: NVCC