SAO » Hoa Hậu

Thói quen khó bỏ của Hoa hậu Kỳ Duyên: Đăng ảnh sống ảo là phải bóp eo đến 40 cm?

Thứ sáu, 08/03/2019 21:06

Có lẽ nếu nói Hoa hậu Kỳ Duyên là 'Thánh bẻ cong vạn vật' cũng chẳng oan, khi rất nhiều lần cô bị bắt lỗi photoshop lộ liễu.

Ngày 8/3, khi dân tình đua nhau khoe quà tặng thì Kỳ Duyên lại đăng ảnh sống ảo ở Singapore. Trong chuyến đi này, Kỳ Duyên cũng không ngại chia sẻ những hình ảnh chụp cùng Minh Triệu, dù trước đó cả hai vướng tin đồn yêu đồng giới.

Hoa hậu Kỳ Duyên đi du hí Singapore cùng Minh Triệu.

Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý là vòng eo trong bức hình mới nhất của Kỳ Duyên quá nhỏ. Một người bạn hài hước hỏi: "Eo 40 không?", Kỳ Duyên đáp lại: "Anh nói đúng quá". Nếu quả thực đúng như lời người đẹp nói thì có lẽ cô là người có vòng eo nhỏ nhất Vbiz. Nhưng đa phần mọi người lại nghiêng về hướng Kỳ Duyên chỉnh ảnh bóp eo quá đà. Sau nhiều lần bị soi photoshop lộ liễu, phải chăng giờ cô nàng đã lên tay nên không để lại dấu vết?

Vòng eo quá nhỏ, chỉ 40 cm của Kỳ Duyên là nhờ photoshop?

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng nhiều lần để lộ dấu vết photoshop lộ liễu:

Cốc cafe của Kỳ Duyên vẫn có hình dạng bình thường ở bức ảnh đầu tiên. Nhưng sang hình ảnh thứ 2, nó đã bị người đẹp kéo đến méo xệch để phục vụ cho công cuộc làm đẹp.

Để bóp eo, nàng Hậu đành phải "hy sinh" hai cánh tay nhỏ nhắn, nuột nà của mình.

Chẳng quá khi nói rằng Kỳ Duyên là "Thánh bẻ cong vạn vật", bởi ở những bức hình chỉnh ảnh non tay, Kỳ Duyên để lộ rõ cạnh tường hoặc chân ghế cong veo.

Video Hoa hậu Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)